Miranda Kerr ủng hộ em trai kết hôn đồng giới

Thứ năm, 27/11/2014, 07:15
Người em duy nhất của siêu mẫu Australia đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai.
miranda2-1625-1417081391.jpg

Em trai của Miranda (ngoài cùng bên phải) và người tình đồng giới hơn anh 7 tuổi.

Matthew Kerr vừa thông báo đính hôn với bạn trai tên là James Wright. Trên Facebook, Matthew chia sẻ tin vui đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới đồng giới và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Mẹ Miranda gửi lời chúc tới con trai: "Yêu các chàng trai và chúc mừng những con tim yêu dấu!".

Bạn trai của Matthew là người London nhưng chuyển tới sống ở Australia từ năm 2007. Anh cũng thổ lộ về niềm hạnh phúc khi đính hôn với em trai Miranda: "Trong niềm vui sướng trở thành công dân Australia, tôi đã cầu hôn bạn trai của mình, Matt, và cậu ấy đã đồng ý. Tôi chỉ mong được kết hôn với người đàn ông tôi yêu thương tại đất nước tôi yêu mến, nơi tôi đã chọn làm nhà".

miranda4-9035-1417081392.jpg

Matthew và James công khai hẹn hò từ tháng 5/2014.

Matthew và James đã gắn bó từ lâu nhưng hè vừa qua mới công khai chuyện tình cảm. Matthew năm nay 29 tuổi, đang làm việc trong công ty mỹ phẩm Kora Organics của Miranda. Cách đây vài năm, Miranda đã tiết lộ em trai là người đồng tính và ủng hộ em sống chân thật với giới tính của mình. Cô chia sẻ trong video đăng tải năm 2011: "Tôi chỉ muốn chia sẻ đoạn video này với các bạn. Bản thân tôi có một người em trai đồng tính, tôi luôn yêu thương và ủng hộ em ấy hết lòng. Đã đến lúc hôn nhân đồng giới được chấp nhận".

miranda-6705-1417081392.jpg

Miranda bên em trai và bố mẹ. Cả gia đình cô hiện sống ở Australia trong khi siêu mẫu định cư ở Mỹ.

Mới đây, một nguồn tin thân cận tiết lộ trên tờ Sydney Confidential, cả gia đình Miranda Kerr đều "rất mừng trước tin vui đính hôn của Matthew và chúc phúc cho tình yêu của cậu ấy".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn