Miranda Kerr khoe ảnh bên mẹ và bà nội

Thứ sáu, 06/12/2013, 11:50
Siêu mẫu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của ba thế hệ phụ nữ trong gia đình cô.

Trong bức hình được Miranda đăng tải trên Facebook cá nhân hôm 5/12, Miranda, mẹ cô - Therese - và bà nội Ann Kerr nằm cạnh nhau trên giường. Siêu mẫu người Australia chú thích cho tấm hình là “gia đình yêu thương” với biểu tượng một trái tim và mặt cười bên cạnh.

Hình ảnh hạnh phúc của Miranda bên bà và mẹ.

Ba người phụ nữ trong gia đình Miranda nổi tiếng thân thiết với nhau. Họ cùng quản lý thương hiệu chăm sóc da Kora Organics của Miranda Kerr. Nguồn tin gần đây cho biết mối quan hệ mẹ con giữa bà Therese và Miranda không được tốt. Hồi tháng 2, Therese đã từ bỏ vai trò của mình ở hãng Kora Organics. Thế nhưng, bức hình mới khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người.

Trong khi đó, Miranda Kerr và bà nội lại có sự kết nối đặc biệt. Ann Kerr thường xuất hiện trong các bài phỏng vấn và các bức hình làm mẫu bên cạnh Miranda trước đây. Bà cũng từng khuyên cháu gái chiêu thức để gìn giữ hạnh phúc gia đình với Orlando Bloom.

Mới đây, siêu mẫu chia sẻ trên Clique, bà nội 77 tuổi là nguồn cảm hứng thời trang của cô. "Bà nội có phong cách tuyệt vời và thực sự ảnh hưởng tới tôi. Một điều tôi học được ở bà đó là thời trang không cần đắt tiền hay phức tạp - hãy mặc nó với sự quyến rũ và tự tin", Miranda nói.

“Mẹ và bà nội là hai người phụ nữ mạnh mẽ nhất mà tôi biết và họ là nguồn sức mạnh vĩ đại trong cuộc đời tôi”, siêu mẫu nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Women's Weekly của Australia năm ngoái. Theo Miranda, cô ngưỡng mộ mẹ và bà nội, những người đều đã mạnh mẽ vượt qua nỗi đau mất đi người mẹ đẻ của họ khi còn trẻ.

Miranda bế con Flynn đi chơi cùng mẹ và bà nội.

Sau khi hôn nhân với Orlando tan vỡ, Miranda đang bị đồn qua lại với tỷ phú James Packer - người bạn lâu năm của cô. Trong khi đó, Orlando bị đồn hẹn hò với bạn thân Liv Tyler nhưng đại diện của nam diễn viên phủ nhận.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn