Bạn gái tiều tụy sau cái chết của Paul Walker

Thứ năm, 05/12/2013, 23:09
Jasmine xuống sắc tới mức không ai nhận ra bóng hồng xinh đẹp từng gắn bó với Paul Walker suốt từ năm 2006 tới nay.

Hôm 3/12, cánh săn ảnh bắt gặp người đẹp Jasmine Pilchard-Gosnell bên ngoài căn nhà của Paul tại Santa Barbara. Cô xuất hiện với dáng vẻ tiều tuỵ, mặt nhợt nhạt, mắt sưng húp vì khóc nhiều, tóc tai rối bời. Cô ăn mặc tuềnh toàng, thậm chí còn bước chân đất xuống xe.

Jasmine khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cô xuất hiện với bộ dạng thất thần, tâm trạng xuống dốc một cách tồi tệ.

Gần một tuần sau khi Paul ra đi, Jasmine dường như chưa thể chấp nhận sự thật. Nước mắt vẫn rơi trên gương mặt xinh đẹp của cô gái 23 tuổi. Một người bạn tới an ủi, vỗ về Jasmine nhưng cô không thể kìm được nước mắt.

Jasmine đang vô cùng bàng hoàng và đau khổ trước sự ra đi bất ngờ của bạn trai.

Theo những người thân trong gia đình Jasmine, người đẹp 23 tuổi bị sốc nặng sau cái chết của Paul. Mẹ cô phải thường xuyên túc trực bên con gái, an ủi và vỗ về cô trước sự mất mát quá lớn.

Jasmine Pilchard-Gosnell là một trong hai người đẹp hiếm hoi được Paul giới thiệu với báo giới và người hâm mộ với tư cách là bạn gái. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2006, khi Jasmine vẫn còn là một cô bé 16 tuổi, đang học tại Đại học California, trong khi Paul đã là một người đàn ông trưởng thành và có một cô con gái.

Những hình ảnh hạnh phúc của Paul Walker và Jasmine.

Dù Paul hơn Jasmine 17 tuổi song tình yêu đẹp của cặp đũa lệch luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình và người hâm mộ. Cả hai đính hôn vào tháng 12/2008 khi Jasmine tròn 18 tuổi. Tuy nhiên, năm 2011, báo chí đưa tin Paul và Jasmine đã đường ai nấy đi. Thậm chí, nam diễn viên của Fast and Furious đã có bồ mới – người đẹp Genesis Rodriguez. Song sau đó không lâu, cặp đôi quyết định tái hợp và đang tính tới chuyện lâu dài. Chính vì thế, Jasmine hoàn toàn sụp đổ trước cái chết của Paul.

Sau cái chết bi thảm hôm 30/11, những câu chuyện cổ tích xung quanh nam diễn viên của Fast & Furious dần dần được hé lộ.

Mới đây, một nhân viên từng làm việc trong cửa hàng đồ trang sức tại Santa Barbara vào năm 2004 đã hé lộ một bí mật được chôn vùi suốt 9 năm.

Nhân viên này cho biết, Paul Walker từng bí mật mua tặng một chiếc nhẫn cưới đính kim cương trị giá 9.000 USD cho một cặp vợ chồng cựu chiến binh sau khi vô tình nghe được cặp đôi này than thầm vì chiếc nhẫn quá đắt.

Paul Walker từng bí mật mua tặng một chiếc nhẫn kim cương cho một cặp vợ chồng cựu chiến binh khi biết họ không có khả năng chi trả cho món đồ trang sức đắt đỏ này.

Dù bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua nhẫn tặng cặp tân lang tân nương kể trên, song Paul Walker làm mọi chuyện trong "bóng tối".

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến cựu nhân viên của cửa hàng đồ trang sức tiết lộ câu chuyện của Paul, người này không ngần ngại chia sẻ, bà muốn cả thế giới biết đến con người thật đáng ngưỡng mộ của Paul Walker. Không chỉ là nam tài tử điển trai và tài năng của Hollywood, Paul Walker còn được biết tới là một người đàn ông có trái tim nhân ái, biết quan tâm và chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn