Nam diễn viên “Thâm cung nội chiến” hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng

Thứ năm, 05/12/2013, 14:15
Sau nhiều ngày hồi hộp đợi chờ, tiểu sinh TVB Trần Hào cuối cùng cũng được đón chào cậu con trai bé bỏng
Rạng sáng hôm nay, nữ diễn viên Trần Nhân Mỹ - bà xã của Trần Hào đã chia sẻ trên weibo những hình ảnh đầu tiên của cậu con trai mới chào đời trước đó vài tiếng. Cô cho biết, sự xuất hiện của đứa trẻ khiến cuộc sống của cô trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều.
Con trai bé bỏng của Trần Hào và Trần Nhân Mỹ
Cặp đôi Song Trần kết hôn tại Paris vào ngày 12/6/2013. Ba tháng sau đó, Trần Nhân Mỹ trở về Hong Kong dưỡng thai và dự định sinh con tại đây. Khi biết đứa con trong bụng mình là con trai, cô hóm hỉnh nói, không thể nén nổi hạnh phúc và vui mừng vì trong mắt con trai hiện tại, cô là người phụ nữ duy nhất trong cuộc đời này.
Cặp đôi song Trần hạnh phúc khi biết tin đứa trẻ là con trai
Thời gian gần đây, vì vợ sắp đến ngày sinh nở, nên Trần Hào giảm tối đa lượng công việc, dành thời gian chăm sóc bà xã. Anh còn thường xuyên truy cập vào lớp học trước khi sinh trên mạng, để tham khảo và rèn luyện kỹ năng chăm sóc trẻ nhỏ. Mấy ngày trước, khi đến tham dự một sự kiện Giáng sinh, nam diễn viên hào hứng chia sẻ, anh rất hồi hộp gặp mặt con trai mình.
Vợ chồng Trần Hào hồi hộp được gặp con trai đầu lòng
Anh cho biết thêm, sẽ giảm tải lượng công việc, ở bên vợ con nhiều hơn, nhưng không có nghĩa là anh sẽ hoàn toàn vắng bóng trong giới showbiz, vì anh vẫn cần kiếm tiền mua sữa nuôi con.
Theo Mask

Các tin cũ hơn