Người bạn kể lại tai nạn thảm khốc của Paul Walker

Thứ tư, 04/12/2013, 14:23
Những lời cuối cùng Paul nói trước khi nhảy lên chiếc xe định mệnh là 'chúng tôi sẽ quay lại trong vòng 5 phút'.
anh4-2075-1386128316.jpg

Diễn viên Paul Walker.

Jim Torp, bạn của Paul Walker, người đã trò chuyện với nam diễn viên trước khi anh tử nạn trong tai nạn xe hơi vào ngày 30/11. Jim đã tham dự buổi từ thiện và triển lãm xe hơi hôm đó của Paul Walker và vận động viên đua xe Roger Rodas - người đã thiệt mạng cùng trên xe.

Jim kể: "Hôm đó, mọi người đã mua rất nhiều đồ chơi để quyên góp cho bọn trẻ. Sau khi kết thúc, họ lái xe vào trong cửa hàng. Paul và Roger muốn đi dạo trước khi đưa xe vào bên trong. Một người khác cũng định đi cùng Roger nhưng Paul đã lên trước. "Họ cười đùa rất vui vẻ. Những lời cuối cùng của hai người là: Chúng tôi sẽ trở lại trong vòng 5 phút".

anh5-3498-1386128316.jpg

Hình ảnh cuối cùng của Paul bên chiếc xe định mệnh trước khi tử nạn.

Một số thông tin cho rằng chiếc xe thể thao Porsche Carerra GT đã có một vài trục trặc trước đó nhưng Jim bác bỏ. Anh nói: "Hôm đó chiếc xe không gặp vấn đề gì cả. Tôi đã nhìn thấy nó chạy quanh vài vòng".

Jim trông thấy Paul và Roger trò chuyện say sưa trước khi chiếc xe lao đi. Anh cũng phủ nhận thông tin cho rằng đó là một cuộc đua xe: "Tôi biết họ không đua bởi luôn có cảnh sát trên con đường đó để ngăn chặn các cuộc đua. Tuy nhiên thảm kịch đã xảy ra khi họ mất kiểm soát".

Khi Jim Torp nghe thấy tiếng nổ trên đường dốc gần cửa hàng Always Evolving của Roger, anh đã lập tức hô hoán bạn bè và những người có mặt tại đó chạy đến xem. "Khi Eric (người đóng thế của Paul) chạy đến, tôi nói với anh ấy: Có vụ cháy nổ ở đằng kia. Tôi đã nghe thấy tiếng đâm xe. Hai người bạn thân của anh ấy là Nute và Eric vội vã nhảy lên xe rời đi với bình cứu hỏa. Họ cố gắng lao vào cứu Paul và Roger ra ngoài nhưng chiếc xe đã bốc cháy. Nute điên cuồng muốn cứu người bạn thân nhất nhưng mọi người đã giữ anh ấy lại".

Khi ấy, Jim đã đứng bên con trai 8 tuổi của Roger và một cô gái trẻ mà anh tưởng đó là người yêu hoặc con gái của Paul Walker. Tuy nhiên đại diện của Paul đã phủ nhận thông tin con gái anh có mặt tại hiện trường.

anh3-7189-1386128316.jpg

Chiếc xe cháy rụi sau cú đâm mạnh và bốc cháy.

Paul và Roger đã thiệt mạng ngay trên chiếc xe. Vì xe và các nạn nhân đều cháy rụi nên công tác khám nghiệm tử thi diễn ra rất khó khăn. Theo văn phòng điều tra của hạt Los Angeles, đến ngày 3/12, việc khám nghiệm tử thi đã hoàn thành.

Vào tối ngày 2/12, gia đình và những người bạn diễn của Paul Walker trong Fast and Furious đã tổ chức buổi tưởng niệm riêng tư tại nơi Paul đã tử nạn. Họ lặng lẽ đến hiện trường, ôm chặt nhau chia sẻ nỗi đau mất mát lớn lao.

anh2-9309-1386128317.jpg

Vin Diesel, Tyrese Gibson, Michelle Rodriguez và Ludacris cùng tới lễ tưởng niệm vào tối thứ hai.

anh1-4990-1386128317.jpg

Theo các nguồn tin, bố và các em của Paul đã tới hiện trường.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn