Mỹ nhân 'Transformers' hớ hênh lộ ngực

Thứ tư, 04/12/2013, 10:09
Trong lúc rời khỏi sự kiện thời trang British Fashion Awards mới đây, siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley chẳng may bị lộ một bên ngực phải khi chiếc áo khá rộng mà cô lại không hề đem theo “phụ tùng”.
Hôm 2/12, Rosie Huntington-Whiteley tới tham dự sự kiện dành cho giới thời trang British Fashion Awards 2013 ở London Coliseum. Người mẫu gây chú ý trong bộ suit đỏ Antonio Berardi sang trọng, nổi bật. Cô chải ngược mái tóc và tô son đỏ phù hợp với trang phục. Sự kiện còn quy tụ nhiều người nổi tiếng như Kate Moss, Rita Ora, Sienna Miller, Hayley Atwell và Harry Styles.
Bạn gái lâu năm của tài tử phim hành động Jason Statham tạo dáng chuyên nghiệp trên thảm đỏ. Trang phục của Rosie khá ấn tượng với những khách mời tại sự kiện.
Tuy nhiên lúc ra về, khi đi qua giữa vòng vây của fan và cánh phóng viên, người đẹp của Transformers: Dark of the Moon hớ hênh để lộ ngực vì chiếc áo blazer cắt xẻ rộng.
Khi ra khỏi đám đông, Rosie kéo lại phần áo cho chỉnh tề. Cách đây không lâu trong một bài phỏng vấn, người đẹp 26 tuổi hé lộ kể từ Transformers: Dark of the Moon, cô bị cánh săn ảnh bám theo ngày càng nhiều. “Lúc nào cũng có từ 3 tới 10 cái máy ảnh đang chờ sẵn tôi. Thật chán”.
Sắp tới, chân dài của Victoria’s Scret sẽ tham gia bộ phim mới Mad Max: Fury Road bên cạnh nhiều sao lớn như Charlize Theron, Nicholas Hoult và Tom Hardy.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn