'Fast and Furious 7' tạm dừng vô thời hạn

Thứ năm, 05/12/2013, 09:47
Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên điển trai khiến cả đoàn làm phim không còn tâm trí để tiếp tục những cảnh quay cho phần 7 của series bom tấn.

Hôm 4/12, hãng Universal cho biết, họ sẽ tạm ngừng sản xuất phần 7 của loạt phim tốc độ Fast and Furious trong “một khoảng thời gian” sau cái chết bi thảm của nam diễn viên chính Paul Walker.

Đại diện của hãng đã có thông cáo chính thức vào ngày hôm qua: “Hiện tại, tất cả chúng tôi đều đang hướng tâm trí vào việc giúp đỡ gia đình Paul và đại gia đình của Fast and Furious gồm các diễn viên, nhân viên và các nhà làm phim. Chúng tôi thấy mình có trách nhiệm phải tạm ngưng việc sản xuất Fast and Furious 7 một thời gian để có thể cân nhắc mọi phương án khả thi và tiếp tục loạt phim này”.

“Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho người hâm mộ của Fast and Furious ngay khi có tin tức mới. Cho tới lúc đó, chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ luôn sát cánh bên chúng tôi để tưởng nhớ về người bạn yêu quý Paul Walker”.

Sau cái chết bi thảm của nam tài tử Paul Walker, hãng Universal quyết định tạm ngừng sản xuất Fast and Furious 7 trong một thời gian.

Mặc dù đạo diễn James Wan, nhà sản xuất Neal Moritz và hãng Universal Pictures liên tục trao đổi với nhau về "số phận" của loạt phim nổi tiếng, song ở thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ một phương án cụ thể nào được công bố chính thức.

Tai nạn của Paul Walker xảy ra khi toàn bộ ê kíp làm phim đang tạm nghỉ để đón lễ Tạ ơn. Được biết, đoàn làm phim đã lên lịch trở lại trường quay ở Atlanta vào hôm 2/12 để thực hiện nhiều cảnh quay quan trọng của Paul Walker trong vai cảnh sát Brian O’Conner. Vì vậy, sự ra đi bất ngờ của Paul Walker khiến tương lai của Fast and Furious 7 trở thành câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp.

Đã gần một tuần trôi qua sau khi tai nạn khủng khiếp cướp đi sinh mạng của Paul, các thành viên của đoàn làm phim vẫn đang vô cùng đau lòng và không còn tâm trí để nghĩ tới việc tiếp tục quay bộ phim trong thời gian này.

Cũng trong ngày 4/12, một đoạn clip cảm động để tưởng nhớ nam diễn viên xấu số đã được đăng tải trên Youtube. Đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của Paul Walker trong loạt phim Fast and Furious. Những hình ảnh ấn tượng, đầy xúc động cùng đoạn nhạc nền da diết của I’m Coming Home do J.Cole và Skylar Grey thể hiện khiến người hâm mộ Paul Walker không kìm được nước mắt.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn