Lâm Chi Khanh được chồng chăm sóc sau cánh gà

Thứ sáu, 06/12/2013, 10:25
Sau tuyên bố: "Nhiều người gặp tôi ở ngoài phải bất ngờ vì quá khác so với khi lên hình", nữ ca sĩ chuyển giới không ngại ngần xuất hiện với gương mặt trang điểm rất nhẹ nhàng.

Trước thềm show Nếu em được chọn lựa diễn ra vào tuần sau, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đang tất bật tập luyện cùng ê-kíp. Vừa hoàn thành xong những cảnh quay tại Thái Lan cho bộ phim Trở về 3, cô chỉ còn đúng 2 tuần ngắn ngủi để hoàn tất các giai đoạn.
Chồng của cô cũng sẽ góp mặt trong một tiết mục. Nữ ca sĩ tâm sự chồng của cô không phải là người của showbiz nhưng đây là dịp quan trọng trong sự nghiệp của cô nên anh đồng ý xuất hiện trên sân khấu.
Lâm Chi Khanh tự tin khoe gương mặt được trang điểm rất nhẹ nhàng. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô chia sẻ mình chụp hình không ăn ảnh và cũng không thích chụp hình nên khi lên hình không được tự nhiên, cũng không làm được những động tác ẻo lả như người khác.
Do đó, nhiều người gặp cô ở ngoài phải bất ngờ vì quá khác so với khi lên hình, thậm chí phải thốt lên rằng vì sao không đi thi hoa hậu.
Ông xã Lâm Chi Khanh tận tình chăm sóc vợ.
Anh là người đồng hành bên cạnh cô từ những ngày đầu công bố thân phận là một người phụ nữ.
Chia sẻ về đêm diễn Nếu em được chọn lựa, Lâm Chi Khanh tiết lộ hiện cô đang rất lo lắng vì kịch bản chương trình hơi quá sức, chưa kể phải hóa thân vào rất nhiều nhân vật mà cô chưa bao giờ nghĩ đến, trong đó có hình ảnh của một chàng trai.
Chưa kể cô sẽ phải gánh trọng trách thể hiện gần 20 bài hát thay vì chỉ phải hát một nửa số đó theo tính toán ban đầu.
Chương trình quy tụ dàn khách mời khá đông đảo gần 20 người. Có lẽ đây cũng là show cá nhân có đông khách mời nhất từ trước đến nay của showbiz Việt.
Lâm Chí Khanh, Minh Anh và chồng cô sẽ cùng thể hiện một tiết mục tình... tay ba.
Ngoài dàn khách mời lên đến gần 20 người, xuất hiện trong show này, sẽ có 2 ngôi sao chuyển giới nổi tiếng của Thái Lan là Nong Poy - Hoa hậu chuyễn giới đẹp nhất thế giới và Bell Nantita - giọng ca gây sốt tại Thailand's Got Talent.

Show Nếu em được chọn lựa sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tại sân khấu Lan Anh.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích