Ảnh độc của Hoài Linh - Vân Sơn thời chạy show ở Mỹ

Thứ sáu, 06/12/2013, 14:29
Từng là cặp đôi ăn ý trên sân khấu Vân Sơn hơn 10 năm về trước, hiện tại, mỗi người đã theo con đường riêng, nhưng trước buổi hội ngộ vào ngày 21/12 tới tại Sài Gòn, bộ đôi danh hài tiết lộ những hình ảnh rất hiếm của họ.

Đây là những hình ảnh chụp bằng máy ảnh thường được Vân Sơn lưu giữ từ nhiều năm nay. Trong ảnh, anh và Hoài Linh thể hiện vai vợ chồng. "Ấn tượng của tôi về Hoài Linh ngày xưa là ốm nhom ốm nhách",  Vân Sơn chia sẻ ấn tượng đầu tiên khi gặp gỡ Hoài Linh.
Gia nhập Vân Sơn từ số thứ 3, đến số thứ 8, Hoài Linh đã nổi danh và trở thành gương mặt diễn viên hài được yêu thích nhất của người Việt khắp thế giới. Người có công đưa Hoài Linh đến với danh vọng này là "anh Ba" Vân Sơn. "Hoài Linh vẫn gọi tôi là anh Ba. Đây là thứ bậc của tôi trong gia đình. Tôi nói vậy đủ để các bạn biết là quan hệ của chúng tôi không chỉ đơn thuần là giữa người chủ trung tâm Vân Sơn và nghệ sĩ độc quyền. Có những tình cảm, quan hệ vượt qua công việc và trở thành tình thân nên không có chuyện cơm không lành canh không ngọt như lời đồn đại", Vân Sơn trả lời các tin đồn cả hai có sự mâu thuẫn nên mới không hợp tác tiếp.
Hình ảnh Hoài Linh trong vở kịch Hoa hậu ba miền, vở kịch mà nam danh hài đã thể hiện khả năng giả gái và nói giọng của 3 miền. Đây cũng là cột mốc đưa anh lên đỉnh của làng hài hải ngoại. Chương trình Vân Sơn số 8 này được ghi hình ở Australia.
Vân Sơn - Hoài Linh và ca sĩ Hương Lan.
Sắp tới đây, Hoài Linh - Chí Tài sẽ góp mặt trong chương trình Vân Sơn, số 50, lần đầu tiên được tổ chức quay hình tại Việt Nam. Chương trình diễn ra vào ngày 21/12, tại Trung tâm triển lãm SECC (quận 7, TP.HCM).

Theo Tri thức

Các tin cũ hơn