Từ Hy Viên tiết lộ giới tính em bé

Thứ sáu, 06/12/2013, 18:50
Nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan bác thông tin gia đình nhà chồng lạnh nhạt khi biết cô mang bầu con gái. 

Vài ngày sau khi công khai chuyện đang "bầu bí", nữ diễn viên nổi tiếng Đài Loan đã tiết lộ rằng em bé trong bụng cô là con gái, và bé sẽ chào đời vào tháng 5 tới. Từ Hy Viên đã rất ngạc nhiên khi biết có nguồn tin nói nhà chồng cô lạnh nhạt với con dâu vì cô không mang thai quý tử. Cô chia sẻ: "Chúng ta đang sống ở thời nào rồi chứ? Mẹ chồng tôi là một người có tư tưởng tiến bộ". Trong khi đó, một số tờ báo đưa tin mẹ chồng Từ Hy Viên, bà Trương Lan đã "từ chối khéo" việc trông cháu, với lý do rằng bà "đã có tuổi".

aa-4352-1386319757.jpg

Cũng như mọi phụ nữ khác trong giai đoạn thai nghén, Từ Hy Viên không ăn được nhiều, cô thường chia nhỏ bữa ăn để dạ dày dễ chịu hơn.

Trả lời phỏng vấn báo chí vài ngày trước, Uông Tiểu Phi chia sẻ với báo chí rằng anh rất hạnh phúc khi vợ mang bầu và: "Không quan trọng trai hay gái, chỉ cần con khỏe mạnh thôi. Chúng tôi để mọi thứ tự nhiên. Giai đoạn này, tôi dần cảm nhận thiên chức của người cha".

Từ Hy Viên thời gian này đang gác lại mọi công việc để dưỡng thai. Cô tiết lộ rằng khi ở bên nhau, chồng cô luôn thủ thỉ nói chuyện với em bé trong bụng: "Anh ấy thường nói với con rằng cần phải ngoan và cha yêu con rất nhiều". Người đẹp kể, lần đầu tiên khi nghe thấy nhịp tim của em bé trong bụng, hai vợ chồng đã xúc động đến rơi nước mắt.

aaa-7238-1386319758.jpg

Vợ chồng Từ Hy Viên sẽ đón con đầu lòng vào tháng 5 năm sau.

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn