Lance Bass hôn chồng đắm đuối trong ngày cưới

Thứ bảy, 27/12/2014, 11:49
Cựu thành viên nhóm 'N Sync và nghệ sĩ Michael Turchin tìm một nơi yên tĩnh để trao nhau nụ hôn hạnh phúc ngay sau khi trao nhau lời thệ ước trên sân khấu.
dong tinh

Lance Bass và bạn trai Michael Turchin vừa tổ chức hôn lễ tại Khách sạn Park Plaza ở Los Angeles, California (Mỹ). Sau khi trao nhau lời thề trước các quan khách, hai người đã tìm một góc yên tĩnh để tận hưởng hạnh phúc. "Chúng tôi yêu nhau say đắm", Lance Bass tâm sự.

dong tinh

Bộ đôi thể hiện mong muốn kết hôn nhau trước 300 vị khách. Hai người được chọn để chứng giám đều là bạn thân của cặp nghệ sĩ. Phù dâu, phù rể không phải là các cô, cậu bé như thường gặp. Lance Bass và Michale Turchin được hộ tống bởi ba chú chó và một dàn siêu mẫu cầm hoa cưới.

dong tinh

Chú rể Lance Bass diện bộ suit do chính mình và stylist Jeff Kim thiết kế. Cặp nhẫn cưới cũng do chính Lance Bass và Michael Turchin cùng nhau lên ý tưởng.

dong tinh

Lance Bass và Michael Turchin chia sẻ hạnh phúc bên những người thân trong gia đình.

dong tinh

Lance Bass và chồng gặp nhau bốn năm trước. Khi ấy, họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn chung.

dong tinh

Trừ Justin Timberlake, các thành viên trong nhóm 'N Sync một thời cũng góp mặt trong đám cưới của Lance Bass. Trưởng nhóm JC Chasez (thứ hai từ phải sang) là người hát cho điệu nhảy đầu tiên sau khi Michael Turchin và Lance Bass hoàn thành hôn lễ.

dong tinh

Trên trang cá nhân của mình, Lance Bass chia sẻ: "Hôm nay, tôi cưới người đàn ông trong mộng của mình. Cậu ấy khiến tôi cười, khiến trái tim tôi tan chảy và khiến tôi là chính tôi".

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích