Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ "tố" Doãn Tuấn nợ 1,6 tỷ đồng

Thứ sáu, 26/12/2014, 09:43
Vĩnh Thụy khiến nhiều người bất ngờ khi "tố" Doãn Tuấn nợ số tiền lớn.

Tối ngày 25/12, rất nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi siêu mẫu Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn nợ tiền với con số không hề nhỏ. Theo như những chia sẻ của siêu mẫu Vĩnh Thụy, anh từng cho người mẫu Doãn Tuấn - một người bạn thân trong làng mẫu - mượn số tiền là 1,6 tỷ đồng từ 3 năm trước. Sau khi Vĩnh Thụy vướng vào một số rắc rối liên quan đến tài chính và cả pháp luật, anh muốn lấy lại số tiền mà Doãn Tuấn đã mượn, nhưng người mẫu này đã chọn cách im lặng, đồng thời không gặp mặt Vĩnh Thụy.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ tố Doãn Tuấn nợ tiền 1,6 tỷ đồng.

"Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mình đã từng cay đắng như thế nào khi 3 năm trước, khi ông bỏ trốn và từ chối trả cho tôi khoản tiền ông đã mượn. Ông biết rất rõ là tình thế của tôi bi đát như thế nào lúc đấy mà. Công việc tuột dốc, những chuyện không may ồ ạt ập đến và thật sự cần tiền để gắng gượng cho mọi thứ tiếp tục. Tôi đã rất cố gắng để vượt qua “cú vấp” ấy. Nhưng có lẽ, buồn nhất chính là thấy người bạn thân của mình tự dưng bặt vô âm tín và hoàn toàn mất liên lạc mấy tháng trời." - siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ.

Sau nhiều lần tìm cách liên lạc nhưng không được, Vĩnh Thụy đã phải nhờ người liên hệ với diễn viên Quỳnh Nga - vợ mới cưới của Doãn Tuấn: "Tôi cũng có mắt, có tai, có nghe, có thấy về đám cưới linh đình hoành tráng, PR ầm ầm trên đủ mặt báo, để đủ thấy bạn mình hoành tráng cỡ nào chứ. Nhưng bạn vẫn im! Nhắn tin! Im! Gọi điện! Không bắt máy! May mắn là tôi tìm được số của vợ ông để tìm cách liên lạc. Chỉ nói chuyện dăm ba câu nhưng tôi công nhận cô ấy rất dễ thương, thật thà và hiền lành. Có lẽ nhờ cô ấy mà ông mới chịu nhắn tin lại cho tôi. Và tôi đã mừng thầm trong bụng là ít ra chuyến ra Hà Nội lần này cũng đáng."

Thế nhưng theo như chia sẻ của Vĩnh Thụy, Doãn Tuấn vẫn chưa chịu trả lại số tiền, điều này là "giọt nước làm tràn ly". Vĩnh Thụy quyết định công khai câu chuyện này với dư luận: "Có lẽ tôi đã quá chủ quan khi tin tưởng đã là anh em chí cốt thì cần gì giấy tờ. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân! Tôi tự trách mình khi không biết chọn bạn và quá tin bạn. Giờ tôi mới thấm thía rõ câu nói đó!

Tôi viết những dòng gan ruột này ra để nhắc ông nhớ rằng: Thế giới này rộng nhưng cũng nhỏ lắm. Lưới trời tuy thưa nhưng vẫn có mắt. Số tiền ông nợ tôi, tuy không giấy tờ nhưng lương tâm vẫn có thể làm chứng, và không những thế có nhiều người biết và chứng kiến. Họ cũng đang nhìn ông với cặp mắt khác, rất khác đấy!"

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ

Hiện Doãn Tuấn vẫn đang giữ im lặng trước lời tố cáo của Vĩnh Thụy.

Liên lạc với Vĩnh Thụy, siêu mẫu này cho biết những chia sẻ trên đúng là do anh viết về Doãn Tuấn. Anh cũng nói thêm rằng tới giờ Doãn Tuấn vẫn chưa liên lạc lại với anh. Về phía vợ chồng Quỳnh Nga - Doãn Tuấn, khi liên lạc với Quỳnh Nga, cô cho hay mình không biết gì về chuyện này. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm những thông tin mới nhất khi người trong cuộc lên tiếng.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích