Duy Nhân và Giáng sinh một mình trong bệnh viện

Thứ tư, 24/12/2014, 17:01
Nam diễn viên sẽ đón Noel một mình trong bệnh viện, Văn Mai Hương từng vật vã vì chia tay Lê Hiếu dịp này, trong khi đó, Angela Phương Trinh tặng quà khủng cho mẹ và em gái.

Duy Nhân và Giáng sinh buồn nhất từ trước đến nay

Duy Nhân đang trong những ngày tháng sống cách ly người thân vì phải truyền hóa trị tại bệnh viện. Kể từ ngày nhập viện, đến nay đã gần hai tháng trôi qua, tình hình sức khỏe của nam diễn viên có nhiều tiến triển hơn so với trước đó. Tuy nhiên, chị Trang – chị gái của nam diễn viên Hồ sơ đen chia sẻ, cả gia đình đang chờ đợi các bác sĩ xét nghiệm tủy lại cho em trai. Dù sức khỏe của Duy Nhân ổn định hơn, anh có thể ăn cơm và nói chuyện bình thường được nhưng chị Trang cho biết, điều đó không khẳng định được điều gì bởi theo bác sĩ, kết quả phụ thuộc sau khi kết thúc 3 đợt hóa trị.

Duy Nhân và Giáng sinh một mình trong bệnh viện
Duy Nhân đón Noel một mình trong bệnh viện.

Hỏi về kế hoạch đón Giáng sinh của Duy Nhân và gia đình năm nay, chị gái của anh giọng chùng xuống. Chị nói: "Hàng năm, gia đình cũng không tổ chức đón Giáng sinh nhưng năm nay buồn nhất từ trước đến nay. Duy Nhân vẫn phải nằm ở phòng cách ly trong viện, đến giờ mới được gặp gia đình chút thôi". Hiện tại, mẹ và vợ Duy Nhân thường xuyên túc trực ở viện để chăm sóc anh.

Khoảng nửa tháng nay, nam diễn viên kiêm người mẫu không thường xuyên đăng hình hay viết suy nghĩ trên trang cá nhân như trước. Gần nhất, anh chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được gặp vợ không phải qua lớp kính phòng bệnh. Hai vợ chồng ôm hôn thắm thiết. Còn cách đây ít giờ, anh cũng làm tổng kết năm trên trang cá nhân để nhìn lại một năm qua của mình.

Angela Phương Trinh tặng xe máy cho mẹ

Bà mẹ nhí chia sẻ, vào mỗi dịp Giáng sinh, điều cô thích thú nhất là trở thành “bà già Noel” để tặng quà cho mình. Từ nhỏ đến lớn, cô đều có thói quen tặng quà cho ba mẹ và em gái. Ngày nhỏ, khi chưa làm ra nhiều tiền, cô thường tự làm những món quà ý nghĩa để tặng, lớn lên, đi đóng phim, cô tiết kiệm tiền từ một năm để mua những món quà mà mọi người thích. Theo nữ diễn viên Biết chết liền, cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy gia đình vui.

Nữ diễn viên đưa mẹ đi mua xe nhân dịp Noel.
Nữ diễn viên đưa mẹ đi mua xe nhân dịp Noel.

Vốn là người có quan niệm sống phóng khoáng và đơn giản, Phương Trinh không thích sống tiết kiệm và thiếu thốn. Do vậy, mỗi khi có tiền cát-xê hay hợp đồng quảng cáo mới, cô thường mua sắm hàng hiệu, những món quà đắt tiền mình yêu thích từ xưa. Năm nay, nữ diễn viên tậu thêm chiếc xe mới 6 tỷ, chiếc xế cũ, cô nhường lại cho em gái Phương Trang. Bên cạnh đó, Phương Trinh cũng tậu chiếc xe máy xịn để tặng mẹ mình.

Ngoài những món quà tặng gia đình, Phương Trinh cho biết, cô cảm thấy rất vui vì làm được những điều ý nghĩa như tặng gạo, quà và tiền cho những em nhỏ mồ côi dịp cuối năm. Thời gian tới, nữ diễn viên sinh năm 1995 sẽ tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Lê Thúy hạnh phúc đón Giáng sinh bên chồng ở quê nhà Quảng Bình

Lê Thúy và bạn trai đón Noel ở quê nhà cùng gia đình.
Lê Thúy và bạn trai đón Noel ở quê nhà cùng gia đình.

Chiều 24/12, nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường và ông xã Khải An vừa đáp chuyến bay về Quảng Bình để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra ngày 1/1/2015. Lê Thúy cho biết, Noel năm ngoái, cô mới quen ông xã nên hai người có nhiều kỷ niệm không thể quên. Khải An rất thích tặng cô những món quà đắt tiền nhưng cô từ chối vì là người sống giản dị, không quen xài hàng hiệu. Do vậy, hai người chỉ đi ăn, dạo phố và uống cà phê cùng bạn bè.

Còn năm nay, Lê Thúy cho hay, không gì hạnh phúc hơn là ông xã luôn bên cạnh chăm sóc cô từng li từng tí. Sau khi cả hai bay về Quảng Bình, tối nay, vợ chồng cô sẽ ăn tối ấm cúng cùng gia đình và ngắm phố phường vào lúc khuya. Người mẫu 9X chia sẻ, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất với cô.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Khác với những cặp tình nhân khác, kể từ lúc yêu nhau đến giờ, nam diễn viên Hạnh phúc của người khác chưa từng ở bên cạnh người yêu vào dịp Giáng sinh vì cả hai đều bận với lịch quay phim và Giáng sinh năm nay cũng không ngoại lệ. “Giáng Sinh năm trước, tôi và Diễm bận đóng phim, diễn kịch nên không có thời gian bên nhau. Bù lại, năm nay hai đứa sẽ đón Tết Dương lịch tại Mỹ trong chuyến lưu diễn 3 tuần”.

Duy Nhân và Giáng sinh một mình trong bệnh viện
Lương Thế Thành và bạn gái không đi chơi vì bận công việc.

Hiện tại, Lương Thế Thành đang bận rộn với lịch quay phim ở Hóc Môn từ sáng đến khuya. Nam diễn viên cho biết, may mà Thúy Diễm không hề hờn trách, giận dỗi anh.

“Tôi cảm thấy may mắn khi bạn gái không trách mình. Cô ấy cũng là diễn viên nên hơn ai hết, cô ấy hiểu được tính chất công việc của nghề này. Tôi sẽ sắp xếp một dịp rảnh rỗi để bù đắp cho cô ấy cho những lúc phải thiệt thòi thế này” – Lương Thế Thành nói.

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi diễn viên nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, anh tiết lộ bạn gái mượn rượu để tỏ tình với mình càng khiến người hâm mộ thích thú.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý: Mỗi người một nơi

Duy Nhân và Giáng sinh một mình trong bệnh viện
Hai mẹ con Trương Ngọc Ánh đón Noel ở Singapore.

Ngay sau khi nhận cú đúp giải thưởng

Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2014, Trương Ngọc Ánh vội vàng lên đường sang Singapore đón Giáng sinh cùng con gái Bảo Tiên và mẹ ruột.

Nữ diễn viên Hương Ga chia sẻ, Noel mọi năm, cô thường đưa con gái đến khu vui chơi trong khách sạn 5 sao tại TP.HCM vì bé Bảo Tiên rất thích. Tuy nhiên, năm nay cô bận rộn với phim và thường xuyên đi công tác xa nhà nên đây là dịp để cô bù đắp cho con và gia đình.

Duy Nhân và Giáng sinh một mình trong bệnh viện
Kim Lý sẽ đi ăn tối cùng bạn bè.

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên Kim Lý đón Giáng sinh tại Việt Nam. Anh có hai người bạn nước ngoài về thăm và họ sẽ thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng nào đó. “Tôi đi rất nhiều nước trên thế giới và đón Giáng sinh ở nhiều nơi nên tôi cho đó là những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống của mình. Do đó, tôi không cảm thấy buồn vì phải xa gia đình trong dịp năm mới. Tôi thậm chí rất thích khám phá sự mới mẻ này” – nam diễn viên Việt kiều nói.

Văn Mai Hương từng có Noel đau khổ vì thất tình với Lê Hiếu

Duy Nhân và Giáng sinh một mình trong bệnh viện
Văn Mai Hương từng chia tay người yêu dịp Noel.

Nữ ca sĩ Nếu như anh đến không giấu Noel năm ngoái, cô đã rất khổ sở và vật vã vì mới chia tay Lê Hiếu. Văn Mai Hương cho hay, đó là kỷ niệm buồn nhất của cô trong mùa Giáng sinh mà đến giờ vẫn không thể quên. Cô đã phải đi ăn uống cùng những người bạn để quên đi nỗi buồn. Cô từng mong muốn được đón Giáng sinh ở một nơi xa xôi, lạnh và có nhiều tuyết rơi. Do vậy, đó chính là lý do năm nay cô thực hiện bộ ảnh Noel ngập tràn tuyết trắng. Theo thời gian, đến nay Văn Mai Hương cũng trở lại với nhịp sống bình thường.

Hiện tại, Văn Mai Hương đang ở Hà Nội để dự sinh nhật em trai. Noel này cô được ở cạnh gia đình, mọi người sẽ đi ăn tối và nói chuyện vui vẻ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích