Sao Việt tan vỡ tình bạn vì tình – tiền

Thứ hai, 15/12/2014, 16:19
Đây là hai nguyên nhân chính dẫn đến tình bạn đổ vỡ giữa các sao Việt.

Tình

Pha Lê – Dương Yến Ngọc

Một thời quấn quýt của Pha Lê và Dương Yến Ngọc.
Một thời quấn quýt của Pha Lê và Dương Yến Ngọc.

Tình chị em giữa cựu người mẫu Dương Yến Ngọc – ca sĩ Pha Lê chỉ còn là dĩ vãng từ khi họ công khai đối đáp nảy lửa trên Facebook. Chuyện bắt đầu khi Dương Yến Ngọc tố cáo Pha Lê là kẻ thứ 3 rủ rê, cướp chồng chị - anh Thông. Bị tố, Pha Lê thẳng thắn phủ nhận và dọa kiện lại người chị thân thiết một thời. Sự việc trở nên cao trào khi Yến Ngọc tung ra những tin nhắn làm bằng chứng cho thấy Pha Lê phá hoại gia đình cô, còn nữ ca sĩ đất cảng quyết sẽ không để yên.

Và không khí lạnh lùng giữa hai người hiện tại.
Và không khí lạnh lùng giữa hai người hiện tại.

Không chỉ hai người phụ nữ cãi cọ nhau trên Facebook mà còn có sự tham gia của anh Thông – ông xã Yến Ngọc. Đỉnh điểm, Dương Yến Ngọc còn uất ức bày tỏ muốn tự tử. Tuy nhiên một thời gian ngắn sau, bà mẹ hai con giảng hòa với chồng, xin lỗi Pha Lê. Nhưng cũng từ đó, hình ảnh thân thiết của họ được thay thế bằng vẻ thờ ơ khi chạm mặt nhau.

Trang Nhung - Hoàng Yến

Thời điểm các chân dài gây chú ý với công chúng, Trang Nhung và Hoàng Yến là hai cái tên nổi trội. Ngoài đời họ là hai chị em gắn bó, với công việc, họ từng có nhiều bộ ảnh, dự sự kiện chung. Trong các bài phỏng vấn thời điểm ấy, Hoàng Yến thường xuyên dành những lời có cánh cho Trang Nhung và tình bạn khắng khít giữa họ.

Thời Trang Nhung và Hoàng Yến còn thân thiết.
Thời Trang Nhung và Hoàng Yến còn gắn bó.

Vài năm nay, Hoàng Yến và Trang Nhung đã tách lẻ và cũng không nói về nhau trên báo chí. Có tin đồn cặp chân dài xích mích khi cùng yêu một người đàn ông, cụ thể Trang Nhung là người thứ ba trong mối quan hệ. Trong khi Hoàng Yến úp mở về việc này thì nữ diễn viên Scandal 2 chọn cách phủ nhận.

Hiện tại, Hoàng Yến khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, còn Trang Nhung đang chờ đợi đứa con đầu lòng với chồng sắp cưới.

Tiền

An Tây – Hồng Quế

Hồng Quế - Andrea: cặp chân dài thân thiết một thời.
Hồng Quế - Andrea: cặp chân dài thân thiết một thời.

Andrea và Hồng Quế từng là 2 hot girl, người mẫu nổi tiếng ở Hà thành. Cùng ở độ tuổi và làm việc cùng lĩnh vực, họ tạo nên cặp bài trùng luôn có mặt bên nhau trong các sàn diễn, sự kiện. Tình bạn này chỉ chấm dứt khi vào cuối năm 2013, Hồng Quế lên Facebook vạch mặt Andrea trốn nợ cô 10 triệu đồng cùng các tật xấu như vô lễ với người hơn tuổi...

Hai người đẹp tố nhau trên Facebook.
Hai người đẹp tố nhau trên Facebook.

Đáp lại lời tố của người chị trong nghề, An Tây bình tĩnh giải thích sự việc và cùng chia sẻ đã đặt niềm tin nhầm người. Vài tháng sau vụ lùm xùm, bóng dáng hai người đẹp không còn quấn quýt nữa, thay vào đó là vẻ mặt bực tức của Andrea khi chạm mặt người chị đã bôi nhọ cô quỵt nợ.

Siu Black – Phương Thanh

Khi Siu Black vỡ nợ, Phương Thanh là người đã đứng ra giúp đỡ cô.
Khi Siu Black vỡ nợ, Phương Thanh là người đã đứng ra giúp đỡ cô.

Tình chị em giữa Siu Black và Phương Thanh kéo dài từ lâu nhưng cũng vì vấn đề tiền bạc của “họa mi Tây Nguyên” mà đi đến rạn nứt. Trong vụ việc Siu Black nợ tiền tỷ bị tung ra vào năm ngoái, Phương Thanh là người đã đứng ra chia sẻ, tổ chức show giúp đàn chị trả nợ. Tình cảm của chị Chanh khi đó khiến nhiều người trong giới và khán giả cảm động. Trước đó, trong giới đều biết Phương Thanh là người tận tụy, nhiệt tình với bạn bè. Cô từng đi đánh ghen hộ cho nữ ca sĩ Thu Phương cũng là người bạn thân thiết.

Hai nữ ca sĩ nổi tiếng kết thúc tình bạn bằng những lời lẽ khá lạnh lùng.
Hai nữ ca sĩ nổi tiếng kết thúc tình bạn bằng những lời lẽ khá lạnh lùng.

Tuy nhiên, sau đêm nhạc giúp đỡ Siu Black, người ta không thấy Phương Thanh song hành cùng đàn chị nữa. Cựu giám khảo Vietnam Idol từng chia sẻ cô không còn ai là bạn ở showbiz nữa. Khi được hỏi, giọng ca Trống vắng chỉ trả lời cô không quan tâm đến những gì Siu Black nói. Nhiều người tiếc nuối, nếu không có vụ vỡ nợ, có lẽ Siu Black và Phương Thanh vẫn còn gắn bó, sát cánh với nhau như xưa.

Theo Zing

Các tin cũ hơn