Cuộc sống vất vả của bốn nàng Hoa hậu TVB

Thứ hai, 15/12/2014, 11:34
Chiếc vương miện sắc đẹp không thể giúp giàu sang phú quý nên các mỹ nhân đành phải chọn lựa một cuộc sống khác như tiếp thị bia, bán cá viên… để sinh tồn.

Đàm Tiểu Hoàn

Cuộc sống vất vả của 4 nàng Hoa hậu TVB

Với mức lương 18 ngàn đô HK (khoảng 2.300 USD) kéo dài nhiều năm không đổi, Đàm Tiểu Hoàn - Hoa hậu Hong Kong 1994 không tiếp tục ký hợp đồng với TVB. Thay vì chọn một công ty khác hoặc sang Trung Quốc đóng phim, cô quyết định tạm khép lại gần 20 năm sự nghiệp diễn viên để mở tiệm bán cá viên chiên. Công việc tuy vất vả, phải thức khuya dậy sớm nhưng thu nhập gần gấp đôi lúc đóng phim cho TVB. Đàm Tiểu Hoàn nổi tiếng với phát biểu: "Bán cá viên cũng là con người, sắc đẹp không thể ăn no bụng".

Lý San San

Cuộc sống vất vả của 4 nàng Hoa hậu TVB

Giành vương miện Hoa hậu Hong Kong 1996, cũng như nhiều mỹ nhân trước đó, Lý San San được TVB tạo điều kiện tham gia đóng phim. Tuy xuất hiện khá nhiều nhưng gần như không có được vai diễn nào khiến khán giả nhớ nên dần dần các giám chế cũng quên mất sự tồn tại của cô. Lý San San từng có một thời gian lĩnh lương đều đều song không có vai diễn. Buộc lòng, cô phải rời khỏi TVB, sang Trung Quốc tìm kiếm cơ hội, chụp ảnh gợi cảm và sau vài phim thì biến mất khỏi làng giải trí.

Hướng Hải Lam

Cuộc sống vất vả của 4 nàng Hoa hậu TVB

Bước lên màn ảnh nhỏ với danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 1998, Hướng Hải Lam được TVB tích cực lăng xê qua các phim Dương Quý Phi, Bốn chàng tài tử, Bảy chị em, Vẻ đẹp bị đánh cắp, Thăng Bình công chúa… Thế nhưng, sau 10 năm “ăn cơm phim trường”, cô cảm thấy vòng hào quang không thể lấp đầy bao tử nên tuyên bố giải nghệ vào ngày 1/5/2008. Theo một số thông tin, hiện tại Hướng Hải Lam đang làm nhân viên địa ốc tại Thượng Hải (Trung Quốc), hằng ngày phải nghe điện thoại, gặp khách hàng, viết báo cáo…

Dương Tư Kỳ

Cuộc sống vất vả của 4 nàng Hoa hậu TVB

Hình tượng của nàng Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ sụp đổ hoàn toàn sau khi không chồng có con. Tháng 4/2014, cô rời khỏi TVB, kết thúc 13 năm gắn bó với vai diễn cuối cùng trong bộ phim Đại dược phòng. Làm mẹ đơn thân, lại còn nuôi gia đình và trả tiền góp nhà, để giải quyết khó khăn về tài chính, Dương Tư Kỳ đành phải ăn mặc gợi cảm đi tiếp thị bia ở các quán bar bên Trung Quốc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn