Mr. Đàm gây náo loạn khi đi xe 40 tỷ lên sân khấu

Thứ hai, 15/12/2014, 07:02
'Ông hoàng nhạc Việt' lịch lãm bước xuống xe trong sự ngưỡng mộ của khán giả.

Tối 13/12, liveshow

Tối 13/12, liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại quận 7, TP HCM. Trước khi chương trình diễn ra, Mr. Đàm hé lộ việc anh mang xe hơi 40 tỷ vào một tiết mục khiến khán giả háo hức chờ đợi. Mở đầu chương 3 với chủ đề "Tình yêu - Cô đơn - Chia tay", cả khán phòng bừng sáng vì chiếc xe sang từ từ tiến vào. Khán giả náo loạn, tranh thủ ghi lại hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi trong xe. Mr. Đàm đáp lại tình cảm của người hâm mộ bằng cách vẫy tay chào.

Khi anh bước xuống từ xe sang, cả sân khấu vỡ oà.

Khi Mr. Đàm bước xuống từ xe sang, tay ôm chú cún, cả sân khấu vỡ oà. Anh được vệ sĩ cầm sẵn ô để che chắn.

3-JPG-9510-1418529277.jpg

Đàm Vĩnh Hưng lịch lãm, sải bước lên sân khấu trong sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả.

4-JPG-5795-1418529277.jpg

Liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" tiếp nối đêm nhạc cùng chủ đề diễn ra vào năm 2007 của Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng như một bộ phim. Sân khấu khác hoàn toàn những liveshow trước đó với hình ảnh một đoạn phố dài hàng 55m, nhà cửa san sát nhau. Trần Vi Mỹ sử dụng công nghệ 3D mapping để chuyển cảnh liên tục, mang đến bất ngờ cho khán giả.

5-JPG-7405-1418529277.jpg

Chương trình gồm 6 chương với khoảng 60% thời lượng là các nhạc phẩm bolero, còn lại là những dòng nhạc khác. Sáu chương lần lượt là: Nhạc học đường, Nhạc lính, Tình yêu - cô đơn - chia tay, Nhạc ngoại, Nhạc Twist, Nhạc Lounge.

[CaptionThương Hoài Ngàn Năm 2 mở màn Phần nhạc học đường bằng phần dẫn chuyện của nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sỹ Minh Trang. Với chất giọng ấm áp đầy tự sự, hai nghệ sỹ đã đưa người nghe trở về quá khứ của những tháng ngày thơ mộng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Âm nhạc trong phần đầu tiên bao gồm các ca khúc điển hình cho dòng nhạc này: Nỗi Buồn Boa Phượng; Lối Thu Xưa; Ba Tháng Tạ Từ. Cả ba ca khúc Mr Đàm đều hát song ca cùng Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên. Ngay từ những phút đầu, khán giả đã mãn nhãn bởi hai giọng ca hàng đầu ở dòng nhạc Bolero, trữ tình&

Đàm Vĩnh Hưng mở đầu đêm nhạc bằng những ca khúc viết về tuổi học trò như "Nỗi buồn hoa phượng", "Lối thu xưa", "Ba tháng tạ từ"... Đây là những bài hát nói lên tâm trạng, nỗi niềm của đôi học sinh yêu nhau trong thời chiến.

[CaptionCa khúc Chuyến Tàu Hoàng Hôn của Minh Lỳ - Hoài Linh được Mr Đàm chọn khi chuyển sang phần nhạc lính. Với ca khúc này, anh khiến người nghe say đắm bằng lối hát như thấu tận tim gan và đã mắt với những đoạn trình chiều mapping tạo hình ảnh lửa, khói in hằn lên những ngôi nhà được đạo diễn dựng trải dài trên sân khấu. Sau đó, nam ca sỹ tiếp tục thể hiện Con Đường Xưa Em Đi và Sương Lạnh Chiều Đông. Trong đó, ca khúc Con Đường Xưa Em Đi vừa mới được cấp phép và Mr Đàm là người đầu tiên được phép sử dụng và hát trong Liveshow Thương Hoài Ngàn Năm 2.

Chuyển sang phần "Nhạc lính", Đàm Vĩnh Hưng thể hiện "Chuyến tàu hoàng hôn", "Con đường xưa em đi", "Sương lạnh chiều đông" để nói về sự chia xa trong tình yêu khi người con trai phải ra chiến trường.

[CaptionPhần 3 của chương trình với chủ đề Tình yêu  cô đơn  chia tay khiến cả khán phòng trở nên ồn ào bởi tiếng xe Roll Royce mạ vàng 40 tỷ từ trong cánh gà chạy ra giữa sân khấu. Mr Đàm với dáng vẻ bảnh bao như một quý ông thượng lưu, tay cầm một cây dù hiệu và một con chó kiểng bước xuống xe sang và lên thẳng sân khấu hát Kiếp Nghèo đã gây ấn tượng cho tất cả khán giả có mặt. Chương này bao gồm những ca khúc quen thuộc trong dự án Dạ Khúc Cho Tình Nhân mà Mr Đàm theo đuổi dài hơn bấy lâu nay: Chờ Đông; Xóa Tên Người Tình; Biết Nói Gì Đây; Chuyện Tình Buồn; Nghẹn Ngào.

Ở chương 3, hàng loạt ca khúc nổi tiếng như "Chờ đông", "Chuyện tình buồn", "Hoa sứ nhà nàng", "Về đâu mái tóc người thương"... được Đàm Vĩnh Hưng hát nức nở, đầy nuối tiếc về cuộc tình không trọn vẹn.

[CaptionTừng chia sẻ về thú đau thương trên báo chí, cho nên khi ca khúc Thú Đau Thương vang lên thì cũng là lúc người nghe mới cảm nhận được hết ý nghĩa của cụm từ này. Một ca khúc tình yêu đau khổ và đầy tuyệt vọng được nhạc sỹ Phạm Duy viết lời Việt từ The Godfather Love Theme, qua giọng hát của Mr Đàm đã khiến nó buồn càng buồn hơn, sầu càng sầu hơn và nhiều đau thương qua từng tiếng nấc, hơi thở còn nguyên vẹn trong giọng hát anhVới Chuyện Tình Yêu

Chương 4 là lúc Đàm Vĩnh Hưng trình bày những ca khúc nhạc ngoại lời Việt nổi tiếng như "Thú đau thương", "Chuyện tình yêu"... rất trẻ trung.

[CaptionVới Oh Carol! Mr Đàm tiếp tục nhún nhảy những điệu twist cùng với các học trò của mình Xuân Nghi, Âu Bảo Ngân và Sevinch.

Trong phần nhạc Twist, nam ca sĩ nhún nhảy cùng các thí sinh The Voice và X-Factor như Xuân Nghi, Âu Bảo Ngân, Sevinch Hạnh Phúc ca khúc "Oh Carol!".

[CaptionMr Đàm kết thúc đêm diễn với Ô Kìa Đời Bỗng Dưng Vui cùng các vũ công của vũ đoàn ABC Kids.

Ở phần cuối, anh khép lại đêm nhạc bằng liên khúc "Tình có như không" và ca khúc nổi tiếng "Ô kìa đời bỗng dưng vui" rất sôi động.

12-JPG-8703-1418529278.jpg

Chương trình diễn ra trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Trước khi đêm nhạc diễn ra, trời mưa tầm tã và giá vé cao ngất ngưởng vẫn không ngăn được khoảng 1.000 khán giả trung thành đến với Đàm Vĩnh Hưng. Trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ, càng biểu diễn Mr. Đàm càng sung sức và hát hay hơn.

Đây được xem là một trong những liveshow hoành tráng nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại, với sân khấu dàn dựng công phu và ca sĩ có sự chuẩn bị chu đáo từ thể lực, giọng hát đến từng chi tiết nhỏ trong mỗi tiết mục. Ngoài ra, đây còn là lần đầu tiên trong một liveshow nhạc bolero có sự phối hợp của dàn nhạc giao hưởng.

Sau đêm này, Đàm Vĩnh Hưng mang chương trình ra Hà Nội vào 31/12 với chủ đề "Dạ tiệc chào năm mới 2015 - Thương hoài ngàn năm 2". Ngoài dàn khách mời như ở TP HCM, tại Hà Nội sẽ có sự góp mặt đặc biệt của nữ danh ca Bảo Yến.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích