Vĩnh Thụy lần đầu lên tiếng sau scandal buôn lậu

Thứ ba, 30/07/2013, 14:18
Nhận lời phỏng vấn sau khi giải quyết những rắc rối trong kinh doanh, chàng người mẫu - diễn viên chia sẻ, hiện tại, nghệ thuật là tất cả đối với anh.

- Sau một thời gian dài vắng bóng trong showbiz, hiện tại có phải anh đang sẵn sàng để quay trở lại?

- Tôi nghĩ rằng câu khẳng định lúc này là hơi quá tự tin. Tôi là người cầu toàn nên tôi nghĩ,  chuẩn bị càng kỹ lưỡng, lời khẳng định sẽ càng có sức thuyết phục hơn trước công chúng. Sau một thời gian vắng bóng, tôi sẽ quay trở lại cùng với các dự án quan trọng vào cuối năm nay. Tôi hy vọng là khán giả sẽ sẵn sàng chờ đón sự trở lại của Vĩnh Thụy (cười).

Hiện tại, nghệ thuật là tất cả đối với Vĩnh Thuỵ

- Sau khi anh biến mất, dàn mẫu nam của thời trang Việt Nam không có một gương mặt nào có thể thay thế vị trí của anh, vậy anh có dự định quay lại với công việc này không?

- Thật ra nghề người mẫu là một nghề đào thải mạnh và tuổi nghề cũng không dài. Làng người mẫu chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt mới cả Việt Nam và nước ngoài. Vì thế, tôi không nghĩ rằng sự tạm rút lui của mình là khoảng trống cho làng người mẫu. Tôi bắt đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu nên chắc chắn nếu có dịp tôi sẽ tiếp tục cộng tác với nghề. Bây giờ, tôi tập trung toàn tâm toàn ý cho việc diễn xuất và các dự án điện ảnh.

- Được biết anh đang tham gia dự án phim "Thần tượng" của đạo diễn Quang Huy, anh đang hứng thú với công việc diễn viên hơn tại thời điểm này?

- Tôi yêu thích vai diễn này và thấy được khả năng của mình ở việc làm tròn thậm chí xuất sắc vai diễn này. Đó cũng chính là lý do tôi quay trở lại với showbiz sau một thời gian dài vắng bóng. Với một dự án điện ảnh, kịch bản và đạo diễn chính là nguồn cảm hứng lớn nhất đối với diễn viên. Tôi tin dự án Thần tượng là một cú huých thật sự cho niềm đam mê và hứng thú điện ảnh của tôi.

- Sau hai vai diễn không để lại nhiều ấn tượng trong "Lệnh xóa sổ" và "Nhật ký Bạch Tuyết", anh kỳ vọng điều gì ở vai diễn mới này?

- Tôi đã qua cái thời bồng bột, làm theo sở thích tức thời. Trước khi nhận lời tham gia dự án Thần tượng tôi cũng suy nghĩ rất nhiều về phản ứng của khán giả sau khi xem vai diễn của mình. Lần này, tôi chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trước rất nhiều từ việc nghiên cứu kịch bản, lời thoại, tính cách nhân vật. Điều tôi kỳ vọng không chỉ là một vai diễn hay mà tôi kỳ vọng mình có thể ghi lại một dấu ấn khó quên trong lòng khán giả sau khi xem phim.

Anh và Hoàng Thùy Linh sẽ hợp tác trong phim mới.

- Anh và Hoàng Thùy Linh đều có những biến cố trong quá khứ, anh có nghĩ nhà sản xuất sử dụng điều này như một chiêu bài câu khách?

- Tôi nghĩ dư luận nghĩ như vậy đúng hơn. Tôi nghĩ câu khách hay không không quan trọng, quan trọng là tôi sẽ phải diễn cho tốt, nếu vì lý do câu khách thả nổi diễn xuất, chính tôi và Linh sẽ tự cảm thấy hổ thẹn và lố bịch. Chúng tôi không còn ở độ tuổi hot boy, hot girl để tin vào điều kỳ diệu của scandal và truyền thông sẽ vực dậy cả một bộ phim. Khán giả bây giờ rất tỉnh táo và thông minh, tôi tin họ sẽ đón nhận bộ phim và diễn viên một cách công tâm nhất.

- Anh còn hứng thú với truyền hình không khi vai diễn của anh trong "Chuyện tình đảo Ngọc" được đánh giá khá cao và được để cử giải HTV Awards?

- Tại sao không chứ? Giải thưởng HTV Awards đến bây giờ vẫn là giải thưởng đem lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất. Tôi trân trọng, yêu quý vai diễn đầu tiên của mình trong bộ phim Chuyện tình đảo ngọc và cũng luôn quan niệm rằng truyền hình chính là cách gần gũi nhất để đến với đại bộ phận khán giả. Có dịp, chắc chắn tôi sẽ không từ chối cơ hội tham gia phim truyền hình đâu.

- Còn công việc kinh doanh của anh, anh sẽ tiếp tục chứ?

- Tôi nghĩ tôi có máu kinh doanh, những người có máu kinh doanh sẽ có đầu óc đủ tỉnh táo và khôn ngoan để từ chối trả lời câu hỏi này. Chuyện kinh doanh tính sau, giờ tôi toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật đã.

Theo VTCNews

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích