Trương Quỳnh Anh diện quần rách đi họp fan

Thứ hai, 29/07/2013, 10:03
Đây là buổi gặp gỡ người hâm mộ đầu tiên của cô nàng sau khi sinh cậu nhóc Sushi dễ thương. Tuy nhiên, chỉ có người bạn thân là ca sĩ/người mẫu Phan Lê Ái Phương cùng Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh ăn vận cá tính trước buổi offline.

Trong buổi offline tổ chức tại TP.HCM chiều ngày 28/7 vừa rồi, ông xã Tim của nữ ca sĩ/diễn viên không thể góp mặt chung vui cùng vợ bởi anh đã lên đường sang Mỹ lưu diễn. Quậy tưng bừng cùng Trương Quỳnh Anh trong buổi gặp mặt người hâm mộ lần này chính là Phan Lê Ái Phương. Chân dài mê ca hát này là một trong những người bạn thân thiết của bà mẹ một con. Khi biết về mối quan hệ đặc biệt của hai người, các fan rất kỳ vọng ở một sản phẩm hợp tác chung trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh không bật mí quá nhiều về các kế hoạch tương lai bởi lo lắng "nói trước, bước không qua". Bên cạnh đó, lịch đóng phim của mẹ bé Sushi cũng đang kín đặc. Trong thời gian tới, cô và ông xã Tim còn cùng tham gia bộ phim Trở về của Việt Trinh. Nếu các cảnh quay của Tim chỉ quanh quẩn ở TP.HCM thì Trương Quỳnh Anh thậm chí còn phải đóng hành lý sang Thái Lan quay phim. Chính bởi vậy, trong thời gian này, nữ diễn viên Tin ở hoa hồng không nhận quá nhiều lịch diễn để dành thêm thời gian chăm chút cho Sushi, bù lại khoảng xa cách sắp tới.

Trương Quỳnh Anh trêu chọc ái Phương bằng cách chu môi đòi hôn cô nàng.
Trương Quỳnh Anh có mặt từ khá sớm để cùng các fan ruột hoàn tất nốt những khâu chuẩn bị cuối cùng trước buổi offline.
Tuy nhiên, trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn bông đùa: "Nếu bây giờ em không đến thì có ai mắng em không?".
Rất nhiều người hâm mộ hỏi thăm về Sushi - cậu quý tử của cặp trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Trương Quỳnh Anh cho biết vì cậu nhóc còn quá nhỏ nên chắc chắn khi Sushi lớn hơn chút nữa, vợ chồng nữ ca sĩ sẽ đưa con tới các buổi offline để cùng làm quen với mọi người.
Buộc túm chiếc áo chemise trắng ngang hông, Trương Quỳnh Anh khéo léo khoe vóc dáng gợi cảm của mình sau nhiều tháng nỗ lực luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống phù hợp với bà mẹ sau khi sinh.
Nữ ca sĩ không ngần ngại trả lời những thắc mắc của các fan về việc ca hát, đóng phim của mình.
Cái liếc mắt sắc sảo của Trương Quỳnh Anh khi lắng nghe một bạn hướng dẫn cách chơi trò chơi.
Cô nàng không ngần ngại để chân trần khi chơi đùa cùng các fan ruột.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn