Thu Minh làm liveshow lớn nhất sự nghiệp

Thứ bảy, 27/07/2013, 08:22
Liveshow Dấu ấn sắp tới sẽ là đêm nhạc quy mô, hoành tráng nhất của Thu Minh trong suốt 20 năm theo đuổi nghề ca hát.

Sau 20 năm ca hát và khẳng định được tên tuổi như ngày hôm nay, cuối cùng cựu HLV The Voice - Thu Minh cũng đã rục rịch chuẩn bị liveshow quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Được biết, đêm nhạc này không chỉ điểm lại những cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sỹ Đường cong, mà còn là liveshow mở ra thời kỳ mới, để Thu Minh tiếp tục ghi dấu ấn cho chặng đường nghệ thuật của mình.

Theo tiết lộ từ chính Thu Minh và ekip thực hiện liveshow Dấu ấn, những bài hit từng gắn liền tên tuổi Thu Minh từ những ngày đầu ca hát sẽ được nữ ca sỹ Nhớ anh lồng ghép và đưa vào đầy đủ trong đêm nhạc. Ngoài ra, nữ HLV The Voice cũng sẽ bật mí hai ca khúc hoàn toàn mới mà từ trước đến nay, chị chưa bao giờ trình diễn trên sân khấu.

 - 1

Thu Minh cùng ekip thực hiện giới thiệu về liveshow Dấu ấn

Ngoài sự góp mặt của nhân vật chính, khán giả cũng sẽ lần lượt gặp lại những ca sỹ khách mời có mối quan hệ thân thiết với Thu Minh như diva Mỹ Linh, Nathan Lee, Thanh Bùi và các học trò The Voice trong đội của chị. Tuy nhiên, vì thời lượng chương trình có hạn, nên Thu Minh chỉ mời những thí sinh nam song ca cùng chị trong liveshow để dễ dàng hòa quyện cùng nhau thay vì chọn giọng ca nữ.

Đối với Thu Minh, đêm nhạc này đến với chị quá đúng lúc khi chị đang trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất, và cũng là lúc sự nghiệp thăng hoa nhất từ trước đến nay. Chính vì vậy, nữ ca sỹ Đường cong sẽ hát hết mình và một lần nữa cống hiến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy màu sắc và "bùng cháy" nhất trong suốt 20 năm ca hát của chị.

Liveshow Dấu ấn đầu tiên của nữ hoàng nhạc dance Thu Minh sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 3/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh trong buổi họp báo, giới thiệu liveshow Dấu ấn của Thu Minh vừa qua:

 - 2

 - 3

Ông xã Thu Minh đích thân hộ tống vợ đến buổi họp báo

 - 4

 - 5

Cả hai xuất hiện rạng rỡ và hạnh phúc

 - 6

Thu Minh cho biết, chị sẽ thể hiện lại hết tất cả ca khúc từng gắn liền tên tuổi cũng như 2 bài hát mới nhất chưa từng biểu diễn ở bất cứ đâu

 - 7

 - 8

Thanh Bùi sẽ cùng Thu Minh song ca bài hát mới Where did we go wrong do chính anh sáng tác trong đêm liveshow Dấu ấn

 - 9

Nathan Lee hết mình ủng hộ đàn chị trong buổi họp báo

 - 10

Trúc Nhân cũng sẽ góp mặt trong liveshow Thu Minh

 - 11

Fan hâm mộ gửi tặng hoa chúc mừng liveshow và single mới của Thu Minh

 - 12

 - 13

Thu Minh bận rộn ký tặng fan hâm mộ single HOT vừa ra mắt

 - 14

 - 15

Chồng Tây triệu phú lặng lẽ xách giỏ và chờ đợi Thu Minh ký tặng fan

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn