Cao Thái Sơn: Nếu thích ai, tôi sẽ cho không, biếu không bất cứ thứ gì

Thứ bảy, 27/07/2013, 08:54
“Nếu tôi thích ai đó thì tôi sẽ đi chơi cùng một cách thoải mái, thậm chí là cho không, biếu không bất cứ thứ gì. Còn một khi tôi đã không thích thì dù có biếu cả núi vàng, kim cương thì tôi cũng sẽ không bao giờ đi…”.
Chẳng ai “mua” được…Cao Thái Sơn
- Từng mâu thuẫn gay gắt với ông bầu Hoàng Tuấn tại sao Cao Thái Sơn lại quyết định quay trở lại nơi từng khiến anh mệt mỏi?
Cao Thái Sơn và ông bầu Hoàng Tuấn

- Khi tôi vào công ty Hoàng Tuấn để làm ca sĩ độc quyền thì giữa tôi và công ty đã có những bất đồng về quan điểm, cùng nhiều lý do khách quan đã khiến tôi phải dừng lại.
Nhưng nhờ biến động này mà tôi hiểu rằng sự thành công không chỉ đơn giản là có giọng hát đẹp mà nó còn phụ thuộc vào thiên thời, địa lợi. Bằng sự nỗ lực của bản thân trong việc xây dựng hình ảnh trẻ trung, lãng tử…phù hợp với số đông khán giả trẻ nên tôi đã có được sự thành công nhất định.
Sau 7 năm, tôi quyết định quay trở lại hợp tác với ông bầu Hoàng Tuấn nhưng tôi không còn là một ca sĩ độc quyền nữa. Tôi vẫn tự đứng trên đôi chân của mình và ông bầu Hoàng Tuấn sẽ là đối tác có nhiệm vụ hỗ trợ tôi về truyền thông, hình ảnh…

-  Nhiều người cho rằng cách quản lý của ông bầu Hoàng Tuấn rất khắt khe, thậm chí chuyện đời tư cá nhân cũng bị can thiệp vào, anh không sợ sẽ không còn là chính mình sao?
 
- Tôi đã có một cuộc sống ổn định, một công việc tốt và đã quen với một guồng chạy không ngừng nghỉ. Tôi có cái riêng của tôi mà không ai có thể sở hữu được, trừ khi đó là một nửa còn lại của tôi.
Tôi nghĩ anh Tuấn là người rất hiểu tính cách của tôi nên sẽ không bao giờ xảy ra chuyện can thiệp đời tư quá mức đâu. Vả lại công ty cũng có rất nhiều việc phải làm nên lấy đâu thời gian mà lo việc riêng tư của ca sĩ nữa.
Mặt khác tôi cũng đã trưởng thành để biết được ai tốt ai xấu, nên làm gì và không nên làm gì…Chỉ có tôi mới kiểm soát được chính cuộc sống của mình chứ không ai kiểm soát được. Người nào mà chạy theo tôi để kiểm soát thì chỉ có toát mồ hôi hột thôi… (cười).

- Nhưng mới đây, Hoàng Tuấn còn gây sốc khi tuyên bố rằng, cái giá để được đi chơi với nghệ sĩ không nhỏ. Anh về với Hoàng Tuấn nếu ai đó hỏi giá đi chơi với Cao Thái Sơn thì anh sẽ nói sao?
- Chẳng ai có thể mua được tôi cả. Nếu thích ai đó thì tôi sẽ đi chơi cùng một cách thoải mái, thậm chí là cho không, biếu không bất cứ thứ gì. Còn một khi tôi đã không thích thì dù có biếu cả núi vàng, kim cương thì tôi cũng sẽ không bao giờ đi. Nhưng thật sự với người nghệ sĩ, họ là người của công chúng không phải dễ dàng để tiếp cận và đi chơi riêng được.
Yêu nhau ai “bao” ai không quan trọng
- Nghe nói trong showbiz Việt nhiều nghệ sĩ sẵn sàng trải qua những cuộc tình ngắn hạn để có thể tư lợi cho riêng mình, Cao Thái Sơn đã trải qua cuộc tình nào như thế chưa?
- Chưa bao giờ. Tôi có quyền tìm hiểu, nhưng khi đã yêu thật sự thì những chuyện tình của tôi đều xuất phát từ trái tim nên tôi chẳng quan tâm đến tư lợi cá nhân. Tôi sống đơn giản nên với tôi những thứ đó cũng chỉ là phù phiếm, có cũng được không có cũng chẳng sao.
- Nhưng thiết nghĩ, anh hát hay được nhiều fan yêu quí và cho tiền cũng là bình thường, vì nếu không nhờ “đại gia” làm sao Cao Thái Sơn có thể sắm nhà lầu, xe hơi, nhẫn kim cương...được vì cát-sê đi hát có cao lắm cũng phải vài chục năm mới đủ để sở hữu tất cả những gì anh đang có?
- Bạn nên nhớ rằng tôi học tài chính nên tôi rất khá về bất động sản và chứng khoán. Đặc biệt là phân tích các chỉ số tài chính. Tất cả những gì tôi có được ngày hôm nay do mồ hôi công sức của tôi làm ra suốt chục năm qua.
Tôi chưa có cơ hội gặp được đại gia nào mua tặng nhà hay kim cương…Có lẽ số tôi không may mắn được như thế. Bạn cứ thử nghĩ xem nếu tôi từng được tặng mà phủi tay đi thì người ta sẽ cười thẳng vào mặt tôi, thậm chí bây giờ cũng cho tôi lên báo để nổi tiếng luôn rồi (cười).
- Vậy Cao Thái Sơn nghĩ sao về chuyện nhiều nam nghệ sĩ Việt...sẵn sàng để người yêu "bao" hết toàn bộ chi phí khi yêu?
- Việc hai người yêu nhau thì ai “bao” ai không phải là vấn đề vì tiền của mình cũng như tiền của người ta thôi, tùy theo khả năng của mỗi người. Tuy nhiên, mỗi người đều có cách sống và suy nghĩ khác nhau. Đương nhiên cách ứng xử sẽ tương xứng với sự tôn trọng của đối phương dành cho mình. Tôi không bao giờ để người khác coi thường mình. Tôi phải có cái giá trị riêng của tôi chứ!
- Mà Cao Thái Sơn cũng đào hoa nhỉ cứ vài ba tháng lại thay người yêu hết Quế Vân, Hồng Quế...giờ lại "cưa" Hương Tràm rồi đúng không?
-Tất cả những người phụ nữ đó đều là bạn tốt của tôi. Vì thế, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ yêu người này rồi lại cua người khác cả.
- Anh sợ mang tiếng "lăng nhăng" quá lại khó lấy vợ?
Bất kì người nào lăng nhăng cũng sẽ có một kết quả không tốt trong tình cảm. Khi tôi yêu một người nào đó, tôi luôn cố gắng để mình trở thành chốn bình yên nhất của họ và sẽ chỉ có một chỗ trong trái tim dành cho người đó mà thôi.

- Cám ơn Cao Thái Sơn về những chia sẻ!
Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích