Mẫu teen Bảo Trân thử váy cưới cùng trai lạ

Thứ hai, 29/07/2013, 07:36
Người mẫu tuổi teen bị ống kính bắt gặp khi đến một triển lãm áo cưới để thử váy. Tháp tùng cô là chàng ca sĩ Zu Hiếu Thuận và sự thân thiết của cặp đôi khiến mọi người tò mò về mối quan hệ của họ.

Bảo Trân bị ống kính bắt gặp khi đến tham quan một triển lãm đồ cưới. Cô bước xuống xe taxi, người bạn trai đối diện đón cô với vẻ mặt tươi cười, vui vẻ.

Người mẫu tuổi teen vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp cấp 2. Cô có được số điểm khá tốt và đã đậu vào ngôi trường mà mình mong muốn. Đây cũng là thành quả mà hơn một năm chân dài 15 tuổi ngừng mọi hoạt động showbiz để tập trung cho việc học và ôn thi tốt nghiệp.

Cả hai đến một trung tâm triển lãm, tại đây đang có sự kiện trưng bày sản phẩm về cưới hỏi.

Bảo Trân trước đây từng dính nghi án có mối quan hệ với thành viên nhóm nhạc V.Music, tuy nhiên, cô cũng lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thời điểm đó người mẫu gây chú ý khi chỉ mới 13 tuổi đã sở hữu chiều cao 1m74 và có kinh nghiệm sàn diễn không thua kém nhiều đàn chị.

Bảo Trân và Zu Hiếu Thuận tiến vào các gian hàng và bắt đầu chọn mua những món đồ yêu thích.

Zu Hiếu Thuận là ca sĩ mới, anh theo đuổi việc ca hát một thời gian nhưng hiện tại nam ca sĩ tập trung chủ yếu vào công việc kinh doanh studio áo cưới. Zu Hiếu Thuận từng chia sẻ, ngoài khả năng ca hát, anh còn có khả năng về thiết kế thời trang. Vì vậy, khi mở tiệm áo cưới, anh chàng cũng tham gia vào công tác thiết kế váy cưới .

Bảo Trân và Zu Hiếu Thuận từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết, Bảo Trân thường làm mẫu cho các BST áo cưới tại cửa hàng của Zu Hiếu Thuận.

Cả hai đi cùng nhau đến chiều tối muộn, ngoài việc chọn thử váy, Bảo Trân cùng Zu Hiếu Thuận còn ngồi lại để trao đổi công việc.

Cả hai ngồi lại để cùng thảo luận công việc.

Bảo Trân được Zu Hiếu Thuận chọn thử một thiết kế tông trắng, đính hạt lấp lánh rất tinh tế.

Zu Hiếu Thuận rất chu đáo khi tư vấn mẫu váy phù hợp với Bảo Trân.

Sau khì thi tốt nghiệp cấp 2, người mẫu tuổi teen hứa hẹn sẽ quay trở lại sàn diễn và nhận lời chụp ảnh thời trang. Bảo Trân cũng nhiều lần chia sẻ, trong tương lai, cô muốn tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, vì vậy, bên cạnh việc sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thì việc trau đồi kiến thức là rất quan trọng. Tại trường cấp 2, Bảo Trân học tốt môn Anh văn và toán.

Những hình ảnh mới nhất khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa chân dài tuổi teen và chàng ca sĩ Nếu ta còn yêu nhau.

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích