Phương Thanh nhanh chóng đuối sức trên hành trình cứu Siu Black

Thứ hai, 29/07/2013, 11:27
Ban đầu, Phương Thanh rất hào hứng, nhiệt tình giúp đỡ Siu Black khi xảy ra biến cố vỡ nợ nhưng chỉ sau 5 ngày cô đã tỏ ra mệt mỏi và đuối sức.
Động viên Siu Black thổ lộ trên báo chí
Siu Black với Phương Thanh vốn là chỗ thân tình, từng nhiều năm đứng trên sân khấu, lại là những người bạn thân thiết ngoài đời, thế nên ngay sau khi Siu Black vướng phải nợ nần, Phương Thanh không thể bỏ rơi bạn bè lúc lâm nguy.
Ngay sau khi đi diễn nước ngoài về cô đã đi gặp người chị thân thiết trong nghề của mình để động viên và xốc lại tinh thần của chị Siu trong lúc suy sụp vì nợ nần.
Một mặt Phương Thanh đứng ra động viên tinh thần chị Siu, một mặt cô kêu gọi mọi người hãy "mở đường" cho chị: "Tôi vừa về Việt Nam là tìm chị Siu ngay vì Siu không muốn gặp ai trong hoàn cảnh này. Tôi khuyến khích chị Siu nói thẳng vấn đề này vì khán giả không bao giờ bỏ rơi nghệ sĩ. Mong mọi người từ vay nóng đến vay nặng lãi có thể mở đường cho Siu ca hát và trả nợ”.
Hay: "Giờ này nếu bỏ mặc chị Siu, chị ấy sẽ suy sụp và nghĩ quẩn. Tôi sợ rằng còn nguy hiểm hơn trước nữa".
Phương Thanh nhanh chóng mệt mỏi khi giúp Siu Black
Phương Thanh nhanh chóng mệt mỏi khi giúp Siu Black
Giúp nhận show và trả lời báo chí
Ngay sau khi mọi chuyện xảy ra, Phương Thanh đã khuyên Siu về quê tĩnh dưỡng một thời gian cho thoải mái. Ngoài ra, cô không ngại làm người đại diện cho chị Siu, cùng chị vượt qua giông bão này: “Từ ngày hôm nay 24/7, tôi sẽ đại diện cho chị Siu. Ai muốn đặt Show cho chị Siu hãy liên hệ với Phương Thanh”.
Phương Thanh mong những người từng giúp chị Siu về tiền bạc có thể thông cảm, mở cho chị một con đường để có thể bình tâm làm việc, trả nợ.
Tuy nhiên, theo như thổ lộ của Phương Thanh cô đang giúp chị ấy nhận show đi hát để có thu nhập trả nợ dần dần. "Mình chỉ có thể chỉ cho người ta cách câu chứ không thể câu thay. Nếu có điều kiện tôi sẽ tặng tiền cho chị ấy. Tôi không thích giữa bạn bè vay nợ, thà cho thẳng. Ví dụ như khi chị ấy hết tiền, tôi cho chị ấy vài triệu tiêu tạm, chứ bạn bè cho vay dễ mất lòng lắm".
Hay: "Mình tự vay tự trả. Tôi chỉ sợ chị suy sụp tinh thần mà nghĩ quẩn. Trong lúc này tôi giúp được gì thì giúp thôi, chứ không dám hứa chắc mọi thứ vì tôi không phải là chị ấy".
Kết quả, sau khi làm đại diện cho Siu Black, cô đã nhận được 4 show phòng trà được tổ chức trong TP.HCM để Siu Black cày trả nợ. Ngoài ra, bạn gái Jimmii Nguyễn quyết định xóa nợ cho Siu Black; một doanh nhân người Việt tại Nga, cũng là một người yêu thích giọng hát của Siu Black, đã gọi điện cho chị và xin được giúp đỡ cựu giám khảo Vietnam Idol.
Đuối sức, mệt mỏi
Tuy nhiên sau 5 ngày, dường như Phương Thanh đã tỏ ra đuối sức. Chị cho biết, những ngày qua, khi làm đại diện cho chị Siu cả ngày không chỉ có trả lời báo chí, mà còn các chủ nợ gọi điện tới, tôi 200 triệu, tôi 20 triệu... Thế nên Phương Thanh chỉ cho phép giúp Siu Black 10 ngày nữa:
"Hiện tại tôi chỉ có thể nói như vậy chứ không thể tính thêm được nữa, bởi như vậy đã là quá sức rồi và tôi cũng phải quay trở về với công việc của mình. Vì vậy tôi chỉ cho phép mình làm việc này trong khoảng 10 ngày nữa, đầu tháng tôi đã phải vào lịch quay của mình. Bộ phim ấy hiện giờ vẫn đang còn bỏ lửng, chưa thể đóng.
Mình giúp người, giúp trong khả năng nào đó mà để người ta phải vận động chứ không thể làm hết được. Nguyên tắc của tôi rất rõ ràng là không làm giùm hết. Trong giai đoạn khó khăn nhất thì tôi sẵn sàng đứng ra, nhưng mình chỉ giúp người ta vừa phải, giới hạn để người ta có lực đứng dậy và từ đó phải tự làm".
Bởi theo Phương Thanh, chị còn có cuộc sống riêng của mình và không thể làm hết những điều chị Siu phải làm bởi như vậy sẽ làm hư chị Siu. Ngoài ra, 4 show phòng trà cùng với anh em, chị em ủng hộ, cộng thêm người ta quyên góp cho chị đã là rất tuyệt vời rồi. Còn bây giờ bày ra chương trình ai làm thì làm chị không làm nổi nữa đâu, bởi chị mệt rồi.
"Tôi chỉ có thể làm trong mức giới hạn của mình, khi nào chị Siu thoải mái hơn một chút thì chị ấy sẽ phải tự tính tiếp. Việc tôi làm không có gì đặc biệt, chỉ giống như mọi người đang giúp đỡ một người, vậy thôi", Phương Thanh nói.
Ngoài ra, Phương Thanh cũng cho biết, sẽ không tổ chức chương trình nào lớn hơn để giúp chị Siu bởi muốn bởi muốn tổ chức chương trình là phải bày một số tiền ra nữa, và vấn đề là ai sẽ đầu tư khoản chi phí ấy? Trên thực tế hiện nay chị đang rất bận, bộ phim đang quay dở cũng đã phải gác qua hết rồi.
Có lẽ, sau 10 ngày nữa, chị Siu phải một mình tự gánh vác mọi chuyện khi người bạn cuối cùng của mình không còn khả năng giúp đỡ nữa?
Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích