HLV The Voice đau đầu "cướp" thí sinh

Chủ nhật, 28/07/2013, 11:04
Các HLV sẽ vô cùng đau đầu với quyền "cướp" thí sinh để cứu lấy những giọng ca tài năng trong tập 4 Đối đầu tới.

the voice

Vòng Đối đầu The Voice 2013 đã đi được hơn nửa chặng đường với nhiều cảm xúc từ những màn song ca hòa quyện nhưng cũng đầy quyết liệt. Chủ nhật tới đây, chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả cùng những ngạc nhiên mới.

Trong tập 4 sắp phát sóng, đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang tới một phần thi đầy sôi động và kịch tính khi thể hiện lại ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Thu Minh. Những học trò của đội Hồng Nhung lại mang đến cho khán giả những cảm xúc ngọt ngào từ tình yêu thầm kín lãng mạn với ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý.

the voice

Học trò của đội Hồng Nhung...

the voice

Và thí sinh đội Mr. Đàm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục ấn tượng

Bên cạnh đó, những màn đối đầu gay cấn nhưng cũng nhiều tình cảm sẽ tỏa sáng trên sân khấu với đội của Diva Mỹ Linh. Cuối cùng, khán giả sẽ phải một lần nữa bất ngờ và “ngả mũ thán phục” khi xem những tiết mục đầy màu sắc, những bản phối mới lạ đến từ các thí sinh đội Quốc Trung.

Theo tiết lộ từ BTC, tập 4 vòng Đối đầu vẫn sẽ chứng kiến sự áp đảo của những ca khúc tiếng Việt so với tiếng Anh. Sân khấu sẽ bùng nổ cùng với các ca khúc Rock sôi động hay dịu dàng với tình khúc còn mãi với thời gian, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều thú vị và bất ngờ.

the voice

Trong tập 4 Đối đầu tới, Mỹ Linh chỉ còn lại một quyền "cướp thí sinh"

the voice

Diva và nhạc sĩ Quốc Trung sẽ vô cùng đau đầu khi dùng quyền cướp còn lại để cứu lấy những giọng ca tiềm năng về đội mình

the voice

Mr. Đàm vui mừng khi "cướp" được giọng ca "khủng"

Với tập thi này, ngoài việc lọc dần thí sinh cho vòng Đo ván, bốn HLV sẽ phải hoàn thiện thêm đội hình của mình với các quyền “cướp”. Hiện nay, ngoại trừ Hồng Nhung, cả ba Huấn luyện viên còn lại đều chỉ còn mỗi người một quyền cướp.

Ai sẽ tiếp tục sử dụng quyền cướp hạn chế của mình giữa các thí sinh tài năng? Câu trả lời sẽ đến trong tập 4 vòng Đối đầu, phát sóng lúc 21h tối nay, Chủ nhật 28/7.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích