Angelina Jolie kiếm tiền giỏi nhất năm 2013

Thứ ba, 30/07/2013, 10:27
Với mức cát-xê tới 15 triệu USD cho vai phù thủy trong "Maleficent", minh tinh hành động gợi cảm đứng đầu trong danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong 12 tháng qua, chiếm vị trí của đàn em Kristen Stewart năm ngoái.

Tạp chí Forbes mới đây công bố top 10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2013, thời điểm được thống kê tính từ tháng 6 năm ngoái đến tháng 6 năm nay. Trong đó với 33 triệu USD mang về từ 12 tháng qua, Angelina Jolie được xếp thứ nhất, năm ngoái vị trí này thuộc về nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart. “Cô ấy là một trong số ít diễn viên nữ có thể yêu cầu thù lao hơn 15 triệu USD cho mỗi phim, ví dụ như bộ phim Maleficent của Disney” - phóng viên Dorothy Pomerantz đã viết trên Forbes. Maleficent là bộ phim mới nhất của Angelina và sẽ ra mắt vào mùa hè năm sau.

Angelina Jolie là nữ diễn viên có thu nhập cao nhất trong 12 tháng qua.

Đứng vị trí thứ 2 là nữ diễn viên trẻ Jennifer Lawrence vừa đoạt giải Oscar hồi đầu năm nay nhờ bộ phim Silver Linings Playbook. 12 tháng qua là một năm thành công của Jennifer, cô thu về được 26 triệu USD. Phần lớn thu nhập của nữ diễn viên 22 tuổi đến từ doanh thu khổng lồ của bộ phim The Hunger Games phát hành năm ngoái.

“Nàng Bella” của loạt phim Twilight – Kristen Stewart tụt giảm thu nhập khá nhiều so với năm ngoái, cô xếp thứ 3 với 22 triệu USD trong khi năm ngoái cô đứng đầu với 34,5 triệu USD. Điều này cho thấy sau khi Twilight kết thúc, Kristen không còn được “rủng rỉnh” như trước nữa. Các vị trí tiếp theo trong top 5 là Jennifer Aniston (20 triệu USD) và Emma Stone (16 triệu USD). Dễ dàng nhận thấy 3 trong số 5 diễn viên nữ có thu nhập cao nhất đều dưới độ tuổi 25, chứng tỏ sức hút lớn của họ không kém so với các đàn chị.

Jennifer Lawrence đại diện cho lớp diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ kế nghiệp các đàn chị.

5 gương mặt còn lại của top 10 là Charlize Theron (15 triệu USD), Sandra Bullock (14 triệu USD), Natalie Portman (14 triệu), Mila Kunis (11 triệu USD) và Julia Roberts (11 triệu USD). Những minh tinh chăm chỉ khác như Meryl Streep, Reese Witherspoon, và Cameron Diaz vắng mặt trong top 10 năm nay.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn