Lâm Chi Khanh mặc sườn xám hồng khoe da trắng

Thứ ba, 30/07/2013, 11:20
Giọng ca chuyển giới thu hút sự chú ý của khách mời trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc "Đạo làm con" chiều 29/7 tại TP.HCM khi diện trang phục sáng màu khoe làn da trắng và vóc dáng thon gọn.

Sau 10 tháng thực hiện, dự án âm nhạc cộng đồng có sự tham gia của 300 nghệ sĩ do nhạc sĩ Quách Beem, ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, Minh Tuấn A# và Triệu Đình Phong khởi xướng đã hoàn thành đúng vào dịp lễ Vu Lan năm nay.

Nội dung ca khúc Đạo làm con ra đời từ lòng biết ơn vô hạn của con cái đối với 2 đấng sinh thành. Vì thế, bài hát vừa mang âm hưởng chủ đạo của thể loại nhạc pop, vừa mang hơi hướng dân ca vùng Nam Trung Bộ, ngôn từ mộc mạc, gần gũi, chứa chan ý nghĩa nhân văn.

Lâm Chi Khanh nổi bật trong buổi họp báo ra mắt dự án Đạo làm con.

Đồng cảm với giai điệu, lời ca của ca khúc này, Lâm Chi Khanh hy vọng, Đạo làm con sẽ phần nào đánh thức được sự thờ ơ, vô tâm của con cái đối với bậc sinh thành. Cô nói: "Trên đời này không có gì quý và thiêng liêng bằng tình cảm gia đình, vì vậy, vẫn còn đó những người chỉ biết chăm lo cho bản thân, sự nghiệp, quên mất để mình có được hình hài như ngày hôm nay là nhờ công ơn của cha mẹ. Vì thế, tôi sẽ đồng hành với ê-kíp tham gia các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới".

Đạo làm con cũng là dự án âm nhạc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Trung tâm Kỷ lục Việt Nam xác lập và trao bằng ghi nhận Ca khúc có nhiều nghệ sĩ tham gia hòa giọng nhất Việt Nam. Ngay sau lễ ra mắt vào 20h ngày 4/8 tại phòng trà Nam Quang, ê-kíp dự án sẽ tổ chức một đêm nhạc gây quỹ từ thiện dành cho các cụ già neo đơn tại Củ Chi và Bến Tre. Các ca sĩ tham gia đêm nhạc là những người góp giọng trong dự án Đạo làm con.

Ngay sau khi kết thúc buổi họp chiều qua, ê-kíp của chương trình đã nhận được số tiền 52 triệu đồng từ các mạnh thường quân.

Hình ảnh của buổi ra mắt dự án Đạo làm con:

Lâm Chi Khanh và Quang Hà.
Quản lý của Quang Hà dành tặng cho giọng ca chuyển giới một nụ hôn.
Lâm Chi Khanh và diễn viên Minh Anh.
Cô đặt câu hỏi cho ê-kíp dự án.
Diễn viên Cát Tường.
Bằng Cường và Cao Mỹ Kim.
Kyo York và Minh Tuấn A#.
Nam Cường và Quang Hà.
Lý Hải và Huỳnh Trang Nhi. Giọng ca Trọn đời bên em cho biết, anh sẵn sàng đồng hành trong những đêm nhạc gây quỹ từ thiện của dự án này.
Hoàng Rapper.
Diễn viên Mỹ Chi.
Khởi My và Minh Tuấn có mặt từ rất sớm.
Ca sĩ Lý Hải và MC Ruby Anh Phạm chụp ảnh với ê-kíp thực hiện dự án.
Nhạc sĩ Khánh Đơn và nhóm Tam Hổ.
Diễn viên, doanh nhân Huỳnh Trang Nhi người đã đồng hành cùng ê-kíp trong dự án này.
Những nghệ sĩ nước ngoài cũng góp mặt trong buổi ra mắt dự án này.
Khởi My trình bày ca khúc trong buổi họp báo ra mắt dự án.
Ê-kíp dự án gồm Minh Tuấn, Quách Beem, Huỳnh Nhật Đông và Triệu Phong.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn