Chuyện những người đẹp showbiz khát đỏ đen

Thứ ba, 30/07/2013, 12:28
Không phải chỉ đàn ông mới đánh bạc, mà ngay cả nghệ sĩ nữ cũng bài bạc không thua kém.

Thích cho nghệ sĩ vay vì dễ đòi, dễ bắt nạt

Ở thời điểm toả sáng sau ngày đăng quang trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, kiều nữ X nhanh chóng được nhiều đại gia đưa đón. Cô nàng "chấm" một gã gương mặt khá tuấn tú kinh doanh vàng. Cô theo chân đại gia làm quen với những cuộc phiêu lưu đỏ đen ở Hồng Kông, Campuchia...

Được chiều chuộng, cung phụng như thượng khách, người đẹp nhanh chóng bị thu hút bởi âm thanh đầy ma lực từ quầy xóc đĩa, lô tô, choáng ngợp trước những đôi tay chia bài như múa, hoa mắt trước những chồng phỉnh sẽ được qui đổi ra tiền mặt..

Người đẹp chỉ cần biết cược và làm công việc rất nhàn là nhận tiền khi thắng. Thua thì đã “có ảnh lo”. Những lúc trúng quả, nàng tậu LV, DG.. Sau này, khi trượt dài trên đường làm gái bao, á hậu D. chua chát: "Đừng dính vào bài bạc, nó có sức hút của chất gây nghiện, biến mình thành con người khác và dẫn mình đi. Tôi đã mất kiểm soát bản thân và đánh rơi sự nghiệp vì chúng".

Chuyện những người đẹp showbiz khát đỏ đen | Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Sao Việt Đánh bạc

Phim "Đường đua" dựng lại một cảnh sòng bài do xã hội đen tổ chức.

Một á hậu khác lại từng gây rúng động khi qua đêm với quý tử Y. Sau khi có đại diện thoả hiệp chàng đưa nàng vào một khách sạn năm sao chuyện trò. Sáng hôm sau, nhân lúc chàng đi tắm, nàng “khoắng” sạch tiền mặt trong ví. Thậm chí đến cả tờ hai đô la may mắn, nàng cũng gắng cầm và phi thẳng xuống sảnh. Quý tử quay ra, ngậm ngùi gọi nhân viên của mình đến thanh toán tiền phòng. Sau này gọi hỏi chuyện, nàng ỏn ẻn "tại em thấy ví anh đầy ắp tiền, nợ lại đòi dữ quá nên em mượn tạm”.

Rồi không quên buông câu cài cắm đầy cao thượng: Số tiền còn lại xem như là anh cho em mượn, mấy lần sau gặp nhau, em trả đủ anh nhé. Sau sự cố này, quý tử mách bạn bè cạch mặt người đẹp. Cô nàng vẫn lao vào đỏ đen, lại tiếp tục điệp khúc vay nặng lãi, tìm người trả nợ, trả lãi bằng vốn tự có.. rồi lấy chồng. Và lặn mất khỏi giới showbiz cho đến hôm nay.

Sự nổi tiếng của nghệ sĩ cũng giúp họ nhanh chóng có những khoản vay cùng những thoả hiệp về lãi suất. Một tay cho vay nặng lãi quận 1 từng tuyên bố "Ai muốn vay thì còn phải xem điều kiện, chứ tụi nghệ sĩ có tí danh mà hỏi vay, anh mày cho ngay". Và lý do mà gã đưa ra là dễ đòi, dễ bắt nạt, lãi suất lại cao do không ai sĩ diện bằng nghệ sĩ cả. Gã cười đắc thắng.

Tung chiêu “giải cứu” mỹ nam cờ bạc

Thế nhưng khi nụ cười vụt tắt trên môi gã, cũng là khi con nợ nghệ sĩ cảm nhận sức nóng từ những khoản vay nóng. Theo sau những tin nhắn đe doạ, những màn ép xe té ngã là những  hành vi đe doạ sự nghiệp.

“Bạn tôi khi đến quán cà phê sang trọng ngay trung tâm, chưa kịp ngồi xuống bàn, bạn ăn ngay mấy cái bạt tai. Hắn còn bắt bạn tôi quỳ gối năn nỉ, viết cam kết trong vòng một tuần phải trả 50%, rồi gã tư vấn: Mày không trả được, nhắn tin cho ông đại gia mê mày đi. Đồ ngu, nợ mà còn sĩ diện”, một nam ngưỡi mẫu hạng A kể chi tiết câu chuyện một đồng nghiêp là bạn thân của cậu.

Túng quẫn, siêu mẫu nam bắn tin thoả hiệp bay đêm cùng gã đại gia đồng tính, để lấp đầy khoản nợ do chính anh ta vì mê đỏ đen mà mang đến. Qua cơn mê, nam mẫu dừng chân với mối quan hệ đồng tính, nhưng hệ luỵ là đến lúc này tai tiếng vẫn còn râm ran trong giới, người tình đồng tính thuở nào cũng chẳng ngại ngần kể lể vai trò mình cho đối tác mới, cho phi vụ giải cứu mỹ nam. Thiệt đơn lẫn thiệt kép, siêu mẫu biến mất khỏi ngành giải trí, khi sự nghiệp lẫn kinh nghiệm đang ở độ chín.

Chuyện những người đẹp showbiz khát đỏ đen | Showbiz Việt,Scandal Sao Việt,Sao Việt Đánh bạc

Nhiều chân dài vì khát đỏ đen mà chấp nhận cặp đại gia để có tiền trả nợ.

Phố về khuya, những quán cafe ở khu Nguyễn Thiện Thuật quận 3 trở nên nhộn nhịp. 1h sáng 23/7,  chúng tôi có mặt tại quán T.V để chuẩn bị xem trận đấu giữa Bayern và Barca. Dù là đá giao hữu, nhưng vẫn có mặt mẫu nam của công ty V. Anh này được ví như tín đồ túc cầu bạt mạng, mỗi trận đấu anh ta ăn thua cả con xe tay ga. Khác hẳn vẻ ngoài giản dị, đi xe số như thông tin trên báo chí. Trai sắc phì phèo thuốc lá ra kèo, thả kèo. Rồi dừng lại ở con số 10 “chai” theo đội của Messi.

Một tay chơi đầu húi cua hể hả: "Tao bảo rồi, thằng nghệ sĩ này tiền hơi bị nhoè (tiền nhiều). Mà không biết ở đâu ra à”. Gã cạnh bên phấn khích kể: Mẫu nam này luôn có đại gia bao bọc. Thằng chả mang thức ăn nước uống đến tận đây. Nó xem, thằng chả ngủ. Tan trận thua thì chung. Nó cắm trận nào, móm trận đó. Tệ nhất là chục chai, trận giao hữu này nó "phủi" 50 chai rồi đấy.

Khi chúng tôi thắc mắc không thấy mẫu nam L đặt tiền, một gã béo trục cười phá lên " nó là VIP ở đây. Nó móm, là có người đến trả, không thiếu một xu. Khi tuyển thủ nước Đức hạ gục Messi, mẫu nam móc dế nói ngắn gọn "móm nữa. Ghé đón". 10 phút sau đó, một chiếc audi lướt đến, rẽ xe vào bãi. Anh chàng được người đàn ông thành đạt trong ngành ngân hàng đưa ra xe, sau khi trả nốt canh bạc cho gã béo.

Đồng tiền kiếm được từ những lần thoả hiệp như thế này dễ dàng đốt cháy tương lai L. Thức đêm liên tục, lại phải đáp ứng nhu cầu sinh lý của đối tác, vóc dáng L mất hẳn phong độ so với trước. Đây cũng được xem là mốc son trong "sự nghiệp" chinh phục siêu mẫu của đại gia ngân hàng. Để có được sự phục vụ của L, gã đi từng bước một. Từ những lần bắt độ giải khuây, gã cài người cho mẫu nam L vay tiền cá độ thả dàn.

Đợi lúc tan trận, gã bất ngờ xuất hiện giải cứu mỹ nam. Mà ngay cả dân trong giới, đều nghe đồn quán cafe này cũng của đại gia. Bây giờ L. thành quân cờ của gã, làm quản lý một đơn vị kinh doanh thực phẩm dưới trướng gã, với một khoản nợ "sâu kín" mà không biết bao giờ mới tách ra được. Trong khi sự nghiệp đã chấm dứt, bởi cả một thế hệ mẫu nam với chiều cao vượt trội đang tiến bước..

Một mẫu nam xuất thân Hải Phòng có biệt danh Z, nổi tiếng trong giới chơi bida Sài Gòn không phải nhờ những đường cơ ngoạn mục, mà nhờ độ chịu chơi khi đặt cược 5 triệu cho một ván đấu. Ở trung tâm bida nào có mẫu nam này xuất hiện, nơi đó ngay lập tức tập trung đầy đủ con bạc. Z tung hoành khắp các tụ điểm, theo lịch trình rất cụ thể. Những tối không show diễn, Z về chốt ở khu vực đường Hồ Xuân Hương.

Chính tại đây, cậu kiếm được tay chơi nữ hơn chục tuổi hợp cạ. Được quý bà sành điệu khiêu khích, cậu nhanh tay cược tiền tăng dần theo sau mỗi đường cơ. Đàn chị chẳng ngần ngại tung tiền theo ván cược cùng Z. Được người đẹp động viên,  mẫu nam liên tiếp nâng mức cược đến cháy túi. Đàn chị lại ra tay, biếu không khoản tiền mà Z phải đi diễn 10 năm mới kiếm được. Choáng váng với màn chi bạo của đàn chị, mẫu nam dễ dàng ngã vào vòng tay quý bà, ngay lập tức bỏ người yêu cũ, một người mẫu đồng nghiệp, để theo đàn chị.  Mối tình chị em non nửa năm, đàn chị chóng chán trước nhưng khoản tiền cung phụng cho Z, bèn đẩy gã ra khỏi cuộc chơi.

Để tồn tại, gã được gán cho một cô bạn thân của đàn chị, buôn hàng thuỷ hải sản ở chợ An Đông. Cứ tưởng niềm kiêu hãnh sẽ khiến Z phải biết cách từ chối, nhưng thật bất ngờ khi Z nhanh nhảu biến đàn chị hơn mình một con giáp thành người tình mới để có tiền lao vào canh bạc không hồi kết của đời mình. Tuổi tác của người tình Z, vì thế cứ tăng dần theo sau những lần thoả hiệp. Khi vẻ tráng kiện của siêu mẫu biến mất, Z trở về lầm lũi với căn nhà trọ khu thịt cầy ở Quận 1.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn