Ngô Kỳ Long: 'Không thể thiếu Lưu Thi Thi'

Thứ bảy, 12/03/2016, 07:52
Trò chuyện trong buổi phỏng vấn trước đám cưới, tài tử "Bộ bộ kinh tâm" chia sẻ sự hạnh phúc khi nửa kia là một người phụ nữ chu đáo, biết lắng nghe.

Hôn lễ của cặp đôi Bộ bộ kinh tâm diễn ra vào ngày 20/3 tại Bali (Indonesia). Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã chuẩn bị thiệp cưới mời bạn bè, đặt khách sạn và vé máy bay. Trò chuyện với phóng viên, Ngô Kỳ Long tiết lộ anh cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm được dư luận ủng hộ.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long tổ chức đám cưới ngày 20/3. Ảnh: Sina.

Hai nghệ sĩ đều là người dư dả về tài chính nên hôn lễ được dự đoán sẽ sang trọng. Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long không đặt nặng việc cưới xa hoa. "Đó chỉ là những thứ không quan trọng. Hôn lễ này cũng như cuộc sống của tôi, có thể thiếu mọi điều nhưng không thể thiếu Lưu Thi Thi", nam diễn viên bộc bạch.

Ngô Kỳ Long tâm sự anh từng đổ vỡ trong hôn nhân. Điều đó khiến anh luôn áp lực, có phần né tránh mỗi khi gia đình đề cập đến việc tái hôn. "Tình yêu luôn đẹp nhưng hôn nhân thì không. Sẽ có những rạn nứt và mâu thuẫn nảy sinh".

Nhưng quan điểm này của anh thay đổi khi gặp Lưu Thi Thi. "Cô ấy khác với những người phụ nữ tôi từng quen. Cô ấy biết lắng nghe, biết chia sẻ, biết khuyên tôi. Tôi không phải người đàn ông hoàn hảo nhưng cô ấy là người phụ nữ hoàn hảo", Ngô Kỳ Long nói.

Ngô Kỳ Long khẳng định tình yêu bền chặt dành cho Lưu Thi Thi. Ảnh: Sina.

Anh tâm sự trong cuộc sống thường ngày, anh thích cảm giác khiến Lưu Thi Thi vui vẻ. "Đó có thể chỉ là việc tôi vào bếp thay cô ấy. Tôi nấu ăn rất ngon và thật tuyệt nếu mỗi ngày đều có thể nấu cho vợ".

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bén duyên sau khi hợp tác chung trong năm 2013. Họ đến với nhau bất chấp khoảng cách 17 tuổi. Ngô Kỳ Long tâm sự anh và bạn gái đã vượt nhiều thử thách để trở thành nửa kia thật sự của đối phương.

Theo Zing

Các tin cũ hơn