Thêm nhiều người nghi ngờ Tom và Taylor Swift giả vờ yêu

Thứ năm, 07/07/2016, 14:49
Các chuyên gia truyền thông và ngôn ngữ cơ thể cho rằng, cặp sao chỉ đang diễn kịch để quay MV cho album mới của Taylor.

Trong talkshow truyền hình This Morning hôm 5/7, biên tập viên nổi tiếng Phillip Schofield công khai bày tỏ nỗi nghi hoặc trước mối tình ồn ào của Tom Hiddleston và Taylor Swift. Phillip nói rằng, ông không hề có chút ấn tượng với "cơn lốc tình yêu" này và trích dẫn một nguồn tin thân cận khẳng định, những màn âu yếm của họ chỉ là chiêu trò mà thôi.

them-nhieu-nguoi-nghi-ngo-tom-va-taylor-swift-gia-vo-yeu

Biên tập viên truyền hình Anh, Phillip Schofield không tin vào mối tình Hiddleswift.

"Hôm qua, tôi vừa nói chuyện với một người biết rất rõ Tom Hiddleston. Người ấy nói rằng Tom không thể mặc chiếc áo phông đó - nó không giống tính cách vốn có của cậu ấy". Phillip Schofield đề cập tới chiếc áo phông in dòng chữ "I Love T.S" mà Tom Hiddleston mặc khi đi tắm biển với Taylor và bạn bè của cô hôm Quốc khánh Mỹ.

Nữ nhà báo kỳ cựu Deirdre Saunders tham gia talkshow này cũng đồng tình với ý kiến của Phillip Schofield: "Chiếc áo phông và hình vẽ trái tim trên tay cậu ấy trông thật kinh khủng! Tom như một diễn viên trong kịch Shakespeare". Các khách mời đều nhận định rằng, nếu không vì một mục đích nào đó, Tom Hiddleston sẽ chẳng bao giờ mặc chiếc áo như vậy, bởi hình ảnh kỳ cục này có thể khiến anh mất cơ hội thủ vai điệp viên hào hoa James Bond.

them-nhieu-nguoi-nghi-ngo-tom-va-taylor-swift-gia-vo-yeu-1

Tom Hiddleston mặc áo phông in chữ "Tôi yêu Taylor Swift" và vẽ hình trái tim có chữ "T". Trong bộ đồ này, trông anh khác hẳn vẻ thanh lịch thường ngày.

Phillip bày tỏ, mọi thứ giống như đang được dàn dựng và Taylor "đang dắt mũi tất cả mọi người". Ông nghi ngờ Tom Hiddleston là diễn viên chính trong các video ca nhạc sắp tới của Taylor khi mà nhiều fan tin rằng nữ ca sĩ sẽ phát hành album mới vào cuối năm nay.

Trong khi đó, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton tìm hiểu loạt ảnh của cặp đôi trong hai tuần hẹn hò từ Suffolk (Anh), Rome (Italy) tới Rhode Island (Mỹ). Darren nhận xét về một bức ảnh Tom và Taylor nắm tay đi dạo bên bãi biển cùng mẹ Tom: "Cô ấy không nhìn vào Tom, cô ấy đang ngó nghiêng những chỗ khác. Lông mày của cậu ấy thì lại nhíu vào nhau, trông như đang bực tức hoặc thất vọng về điều gì đó".

them-nhieu-nguoi-nghi-ngo-tom-va-taylor-swift-gia-vo-yeu-2

Bức ảnh Taylor Swift trông mất tập trung khi đi dạo với Tom và mẹ anh trên bãi biển. Việc cặp sao ra mắt bố mẹ hai bên chỉ sau 1 tuần hẹn hò cũng khiến nhiều người nghi hoặc.

Đây không phải là lần đầu tiên các nhà báo và chuyên gia hoài nghi về mối tình sét đánh của Taylor và tài tử xứ sương mù. Tuần trước, phóng viên tờ E!Newscũng đăng tải bài viết chỉ ra những điều kỳ cục trong hành trình hẹn hò của cặp sao như những bức ảnh đều do một công ty nhiếp ảnh chụp, có rất đông vệ sĩ và "tùy tùng" đi theo họ, trên tay cầm cuộn giấy được cho là kịch bản bí mật... Nhà báo này cho rằng, có thể Taylor đã vung tiền thuê Tom Hiddleston diễn kịch yêu đương để "làm màu" cho album sắp tới của cô.

them-nhieu-nguoi-nghi-ngo-tom-va-taylor-swift-gia-vo-yeu-3

Taylor và Tom đi chơi ở Rome với rất đông "tùy tùng" đi cùng.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn