Taylor Swift giận tái mặt khi thấy mình khoả thân trong MV

Thứ hai, 27/06/2016, 08:35
Nhiều nguồn tin cho hay nàng ca sĩ “giận phát điên” khi chứng kiến bản thân bị khắc hoạ sống động trong cảnh khoả thân trên giường vợ chồng tai tiếng Kanye West và Kim Kardashian.

Theo tờ Hollywood Life, ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh bản thân bị Kanye West bôi nhọ trắng trợn, Taylor Swift đã cực kỳ giận dữ và lên kế hoạch kiện rapper này vì tội phỉ báng cá nhân và chiếm dụng tên tuổi.

“Taylor giận tái mặt. Taylor kinh hoàng với MV đó. Taylor không biết phải làm sao khi nghe những chuyện Kanye đã làm”, nguồn này cho biết. “Cô ấy hoang mang, cảm thấy bị phản bội và hết sức thất vọng với Kanye. Nó là một cơn ác mộng. Taylor giận không nói nên lời!” - nguồn tin cho hay.

Kanye West là rapper đình đám vốn có cuộc sống cá nhân ồn ào với cuộc hôn nhân cùng cô Kim “siêu vòng 3”. West đã có nhiều hành xử, phát ngôn đậm tính “du côn”. Anh từng gây xôn xao dư luận khi nhảy lên giật mic của Taylor Swift trong lễ trao giải thưởng âm nhạc VMAs năm 2009.

Kanye West và Kim Kardashian được mệnh danh là cặp vợ chồng thị phi của Hollywood. Ảnh: DailyMail.

Sau đó, West lại tiếp tục sỉ nhục cô trong lời ca khúc Famous với câu: “Tôi có cảm giác tôi và Taylor Swift vẫn có thể làm tình. Tôi đã làm con khốn đó nổi tiếng”. Do đó, mối quan hệ giữa 2 bên càng căng thẳng hơn.

Không dừng lại ở đó, mới đây West lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa khi tung MV ca khúc này với cảnh khoả thân của 12 người nổi tiếng, mà anh ta và cô vợ "siêu vòng 3" là 2 nhân vật trung tâm.

Những nhân vật còn lại bao gồm Rihanna, Chris Brown, Caitlyn Jenner, Amber Rose, Anna Wintour, Ray J, Bill Cosby, Donald Trump, và George Bush. Nhiều nguồn tin cho biết rapper Jay Z và Beyoncé đã thở phào nhẹ nhõm vì không nằm trong danh sách này.

Cảnh khoả thân gây sốc trong MV Famous. Ảnh: DailyMail.

Theo nhiều nguồn tin, Taylor Swift có thể kiện West ra tòa. Tuy nhiên, ông David Pisarra, luật sư hàng đầu ở California, nhận định nữ danh ca khó có cơ hội thắng kiện.

“Taylor có thể kiện Kanye tội phỉ báng cá nhân và chiếm dụng tên tuổi, hình ảnh. Tuy nhiên, cô khó mà chứng minh được thiệt hại do MV gây ra. Không ai ngừng mua album hay ngừng tới nghe hòa nhạc của cô chỉ bởi Kanye dùng một cô gái ngực trần nhìn giống Taylor trong MV”, luật sư giải thích.

Trong khi phía Taylor Swift vẫn chưa có bất cứ phản hồi chính thức nào, rapper 38 tuổi liên tục đưa ra lời thách thức trên Twitter: “Có ai đã kiện được tôi chưa? Tôi sẽ chờ”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn