Cãi nhau với vợ, tài tử 'Tối nay ăn gì' treo cổ tự tử

Thứ sáu, 24/06/2016, 13:25
Sau khi cãi vã với vợ, Kim Sung Min vào nhà tắm và dùng cà vạt thắt cổ. 

Sáng sớm ngày 24/6, tài tử Kim Sung Min được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Theo một số nguồn tin, nam diễn viên này đã treo cổ tại nhà riêng, nhưng được phát hiện kịp thời. Hiện tại, Kim Sung Min vẫn trong tình trạng hôn mê và phải dùng máy hô hấp nhân tạo.

cai-nhau-voi-vo-tai-tu-toi-nay-an-gi-treo-co-tu-tu

Tài tử Kim Sung Min.

Theo lời khai từ phía gia đình nạn nhân, hai vợ chồng Kim Sung Min cãi nhau lớn tiếng, khiến cậu con trai 18 tuổi của họ phải gọi cảnh sát tới can thiệp. Khi giới chức đến, cậu này nói bố có hành vi đánh đập mẹ. Trong khi đó, vợ Kim Sung Min nói rằng đó chỉ là một cuộc cãi vã nho nhỏ, và đề nghị cảnh sát rút lui. 10 phút sau, cô rời khỏi nhà cùng con trai. Linh cảm không lành, cô gọi cho cảnh sát nhờ kiểm tra tình hình của chồng và giải thích rằng: "Anh ấy thường nói về chuyện tự vẫn mỗi khi uống rượu say". Ngay lập tức, cảnh sát vào kiểm tra trong nhà và phát hiện tài tử này đã treo cổ tự tử trong nhà tắm bằng một chiếc cà vạt.

Kim Sung Min từng bị phạt tù 10 tháng vì sử dụng chất cấm, anh mới được thả tự do từ đầu năm nay. Là một diễn viên tên tuổi, đồng thời sinh ra trong gia đình "danh gia vọng tộc" (là con trai của phó chủ tịch tập đoàn LG), anh đóng nhiều phim nhưTối nay ăn gì(vai anh chồng bội bạc), Vinh quang gia tộc, Vị ngọt hôn nhân...Tài tử có tiền sử trầm cảm và từng nhiều lần sử dụng ma túy để vượt qua chứng bệnh này.

cai-nhau-voi-vo-tai-tu-toi-nay-an-gi-treo-co-tu-tu-1

Kim Sung Min cùng dàn diễn viên trong "Tối nay ăn gì".

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn