Diễn viên Kim Sung Min: Lối sống sa đọa đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của thiếu gia nhà tài phiệt

Thứ hai, 27/06/2016, 08:23
Là công tử của gia đình "trâm anh thế phiệt", diễn viên tài năng nổi tiếng, kết hôn với người con gái mình yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cuộc đời của Kim Sung Min lại kết thúc bi thảm như thế này đây.  

Rạng sáng 1 giờ 55 ngày 24/6 (theo giờ địa phương), cảnh sát phát hiện Kim Sung Min bất tỉnh tại nhà tắm sau khi cố gắng treo cổ tự tử bằng một chiếc cà vạt. Rơi vào tình trạng nguy kịch, nam diễn viên qua đời vì bị chết não 2 ngày sau khi cố gắng tự sát.

Là diễn viên nổi tiếng châu Á trong những năm 2000, vị thiếu gia "ngậm thìa vàng từ trong trứng nước" không bao giờ phải lo lắng về áp lực tài chính, Kim Sung Min lại kết liễu cuộc đời mình một cách thiếu suy nghĩ giữa những hậu quả của thói trác táng, sa đọa và cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Nam diễn viên Kim Sung Min sinh ngày 14/2/1973 trong gia đình bề thế, bố là phó chủ tịch tập đoàn LG, một trong những tập đoàn điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Nhờ xuất thân danh giá, Kim Sung Min từng được xếp vào top đại gia của làng giải trí. Tuy độ giàu có của gia đình nam diễn viên không được báo chí đề cập nhiều, nhưng ai cũng biết rằng, cuộc sống của anh thuở mới đầu gia nhập showbiz vốn nhàn nhã, dễ dàng hơn rất nhiều so với các tài năng khác ngày ngày cày quốc, phấn đấu để được khán giả công nhận và tệ hơn là để kiếm ăn.

Trước khi ra mắt với tư cách diễn viên, Kim Sung Min từng là một golf thủ. Đây vốn là bộ môn tao nhã, đắt đỏ vốn chỉ dành cho giới nhà giàu. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc "chơi bời cho qua chuyện", từ năm 18 tuổi, anh đã vô địch ở giải golf sinh viên toàn quốc và tiếp tục được đào tạo chuyên nghiệp tại trường Đại học Seoil. Kim Sung Min còn học thêm chuyên ngành sân khấu và điện ảnh tại trường Đại học Kyunghee nhưng sau này chuyển hướng sang kinh tế.

Dù là thuộc gia đình "trâm anh thế phiệt", nhưng anh cũng đã phải lăn lộn nhiều năm với loạt tác phẩm mờ nhạt trước khi giành được ánh hào quang. Giành giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc và Cặp đôi ăn ý tại Lễ trao giải MBC năm 2002 nhờ bước đệm "Miss Mermaid", Kim Sung Min tiếp tục được khán giả chú ý và dần trở thành nam diễn viên truyền hình nổi tiếng châu Á với loạt tác phẩm "Tối nay ăn gì", "Vinh quang gia tộc", "Cặp đôi kỳ lạ",...

Giàu có, nổi tiếng, ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Kim Sung Min lại bị cám dỗ bởi những thú vui sa đọa và gục ngã chỉ bằng một lần lầm lỗi. "Tôi đã không thể chiến đấu được với những cám dỗ và mệt mỏi trong cuộc sống. Tôi đã sa vào con đường ma túy", Kim Sung Min bộc bạch. Ma túy chính là thứ khơi mào và kết thúc sự nghiệp, gián tiếp gây ra bi kịch cuối cùng của cuộc đời anh.

Năm 2010, Kim Sung Min bị nghi ngờ sử dụng, tàng trữ và buôn bán ma túy từ Philippines. Sau đó chính anh thừa nhận mình đã 5 lần tiêm ma túy và sử dụng cần sa từ năm 2008. Anh bị bắt vào tháng 12 cùng năm, lĩnh án tù 2 năm 6 tháng. Nam diễn viên tự tay viết lên bức thư ăn năn khi còn ở trong tù, hối lỗi với khán giả và những người thân yêu: "Đối với những người đã động viên và cho tôi sức mạnh, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ lặp lại lỗi lầm này nữa. Tôi muốn là một tấm gương sáng để cho những người muốn từ bỏ tất cả chỉ vì một lỗi lầm cay đắng".

Những tưởng bản thân anh đã nghĩ kỹ và quyết định làm lại, nhưng chỉ sau 4 năm, Kim Sung Min lại "ngựa quen đường cũ", rơi vào vòng lao lý và nhận mức tù 10 tháng, 4 năm án treo chỉ vì ma túy. Nam tài tử tài năng một thời bị KBS cấm cửa sau scandal ảnh hưởng đến xã hội và hình ảnh của làng giải trí Hàn.

Sa đọa vì ma tuý và cám dỗ, Kim Sung Min còn bị chính cuộc hôn nhân của mình hủy hoại và dẫn đến kết cục tự vẫn. Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cưới vội sau 3 tháng tìm hiểu, Kim Sung Min cùng vợ có lẽ không tìm được bến bờ hạnh phúc vì chưa thể thấu hiểu nhau.

Nam diễn viên từng bộc bạch trong nước mắt: "Chúng tôi thậm chí còn không chụp ảnh cưới. Những gì còn lại sau hôn lễ chỉ là vài bức hình và clip từ bạn bè". Vợ của Kim Sung Min, Lee Hanna, từng chia sẻ cảm xúc riêng sau scandal của chồng. Cô tiếc nuối và tự trách bản thân rất nhiều: "Ngay cả sau khi kết hôn, tôi đã không thể thấu hiểu anh ấy và khiến anh ấy đau khổ. Chúng tôi cãi vã rất nhiều, và anh ấy thậm chí còn từng có ý định tự tử".

"Anh ấy đã gửi cho tôi những lá thư viết tay dài 10 trang khi còn ở trong tù", Lee bật khóc, "Khi đọc được những lá thư ấy, tôi đã nhận ra bản thân là một người vợ tệ hại tới mức nào, và mình đã đối xử tồi tệ với anh ấy đến nhường nào trong suốt thời gian qua".

Sau khi xung đột với vợ tại nhà riêng, nam diễn viên Kim Sung Min treo cổ tự vẫn. Anh qua đời vào 10 giờ 15 phút ngày 26/6/2016 vì bị chết não sau 2 ngày hôn mê. Kim Sung Min hưởng dương 43 tuổi.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn