Duy Khánh thừa nhận quan hệ trên mức bạn bè với Trấn Thành

Thứ sáu, 24/06/2016, 11:04
Duy Khánh thừa nhận mối quan hệ với Trấn Thành trên mức bạn bè. Đây là một trong những tin tức sao Việt được nhiều người quan tâm chú ý.

Duy Khánh đang là cái tên ăn khách được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình sáng nam diễn viên trẻ giờ đây có được chỗ đứng riêng của mình trong lòng công chúng. Mới đây, “cô giáo Khánh” trong sitcom SchoolTV – Lớp học vui nhộn đã có mặt  on để trả lời những thắc mắc mà nhiều người hâm mộ dành cho anh.

Duy Khánh xuất hiện với trang phục trẻ trung, năng động. Anh đem tới cho người hâm mộ không khí vô cùng sôi động.

Duy Khánh chia sẻ anh cảm thấy rất vui vì vai diễn “cô giáo Khánh” đã tạo được sức lan tỏa với giới trẻ.

Nhưng đôi khi chàng trai trẻ cảm thấy chạnh lòng vì nhiều chương trình sự kiện muốn mời “cô giáo Khánh” chứ không phải Duy Khánh.

Trong Live on YAN News, Duy Khánh thẳng thắn trả lời về mối quan hệ thân thiết giữa anh và Trấn Thành .

“Tôi và anh Trấn Thành thân thiết do từng cộng tác với nhau rất nhiều dự án. Chúng tôi cảm thấy hợp nhau, có chung một tư tưởng sống nên gắn bó với nhau lúc nào không hay. Thời gian này cả hai chúng tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ và nhắn tin cho nhau nhưng ít khoe với mọi người. Vì anh Thành đang vướng phải nhiều scandal nên không muốn mọi người chú ý. Anh Thành chỉ muốn khán giả nhìn nhận qua những sản phẩm nghệ thuật mà thôi” – Duy Khánh nói.

Trước nhiều tin đồn Duy Khánh có mối quan hệ trên mức bạn bè với danh hài đình đám, chàng trai 9x thẳng thắn: “Anh Thành rất quý và thương tôi như một người em. Tôi cũng vậy, thần tượng anh! Rất nhiều người nói cách diễn của tôi ảnh hưởng nhiều từ Trấn Thành. Lần đầu tiên được gặp anh Trấn Thành ngoài đời, tôi đã cảm thấy mình và anh hợp nhau. Thời điểm đó cả hai đều chưa có người yêu, rồi hai đứa thường xuyên nói chuyện, gặp gỡ và đi chơi, dần dần thân thiết. Sau khi anh ấy có người yêu thì chúng tôi ít đi chơi hơn. Nhưng nói mối quan hệ giữa tôi và anh Thành trên mức bạn bè cũng đúng bởi anh từng nói rằng: Anh và em là tri kỉ”. (Cười lớn).

Theo Infonet

Các tin cũ hơn