Triệu Vy bất ngờ chia sẻ tâm trạng ẩn ý về chuyện chia tay

Thứ sáu, 24/06/2016, 16:19
Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng hôn nhân của Triệu Vy gặp trục trặc nên cô mới viết những chia sẻ đầy tâm trạng như vậy.

Ở tuổi 40, Triệu Vy có tất cả mọi thứ mà một người phụ nữ mong ước: gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công và khối tài sản "kếch xù". Đặc biệt, trong làng giải trí Hoa ngữ không phải mỹ nhân nào cũng may mắn chọn được một tấm chồng vừa giàu có, vừa hết mực yêu thương và ủng hộ sự nghiệp của vợ như Triệu Vy.

2

Hình ảnh hạnh phúc gần đây của gia đình Triệu Vy

Trong mắt người hâm mộ, Triệu Vy đang sống những tháng ngày vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên chồng con. Thế nhưng mới đây, Én Nhỏ lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi bất ngờ đăng tải một đoạn status ẩn ý về chuyện ly hợp trên trang cá nhân.

Rạng sáng ngày 24/6, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách viết: "Có thể thứ không có ý nghĩa với người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn, và có thể thứ chẳng có ý nghĩa gì với bạn lại có ý nghĩa vô cùng lớn lao với người khác, vì ngộ nhận mới đến bên nhau, vì thấu hiểu mới chia tay". Tuy nhiên, sau đó, Triệu Vy đã nhanh chóng xóa đoạn trạng thái trên. Thay vào đó, cô viết một dòng chia sẻ khác: "Đường đi bộ đêm nay sạch sẽ quá nhỉ, vì sao vậy?", đồng thời đăng kèm bức ảnh chụp đường phố về đêm với ngổn ngang rác bẩn.

1

Triệu Vy đăng ảnh đường phố ngổn ngang rác bẩn lúc về đêm

Ngay sau khi được đăng tải, những chia sẻ của Én Nhỏ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều fan tỏ ra lo lắng vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Triệu Vy. Không ít suy đoán được đưa ra, trong đó có người đặt nghi vấn phải chăng hôn nhân của vợ chồng Én Nhỏ gặp trục trặc nên cô mới viết ra những dòng tâm sự đầy tâm trạng về chuyện tình cảm như vậy. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng đây rất có thể chỉ là đài từ của một bộ phim nào đó mà Triệu Vy sắp sản xuất trong thời gian tới.

Có lẽ, thực hư của những dòng trạng thái trên chỉ Triệu Vy mới hiểu. Dù vậy, các fan vẫn gửi đến cô những lời an ủi ý nghĩa như: "Triệu Vy à, dù thế nào thì em vẫn luôn ủng hộ chị", "chắc chị và anh nhà chỉ giận nhau chút thôi, xong lại làm hòa ấy, vợ chồng nào mà chẳng có những lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" hay "chị đã uống rượu say phải không chị, mau về nhà ngủ thôi"...

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn