Phạm Hương gọi An Nguy là em xưng chị, chuyên nghiệp hay kém tinh tế?

Thứ hai, 27/06/2016, 08:27
Sau tập 2 của "The Face", nhiều người đã góp ý về cách xưng hô của Phạm Hương trên sóng truyền hình với thành viên trong đội - An Nguy.    

Chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu "The Face" dù chỉ mới phát sóng 2 tập nhưng đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Tối 25/6, tập 2 của chương trình đã phát sóng và lộ diện top 12 của mùa thi đầu tiên. Đến từ đội HLV Phạm Hương, An Nguy là thí sinh nhận được rất nhiều sự chú ý.

Trong phần cuối của tập 2, khi lựa chọn thí sinh, Phạm Hương đã có những nhận xét về An Nguy. Ngay khi tham gia chương trình, BTC đã nhấn mạnh về việc An Nguy là thí sinh lớn tuổi nhất trong chương trình. Cô sinh năm 1987, hơn vị HLV của mình 4 tuổi. Nhiều người đã cho rằng Phạm Hương kém tinh tế khi xưng chị và gọi An Nguy là em. Cụ thể, HLV Phạm Hương nhận xét rằng: "Thiên An là một người chưa biết gì, chỉ từ con số 0. Chị đặt rất nhiều kỳ vọng ở em. Chị thấy em là một người có tố chất. Đáng lẽ ra chị trông chờ em tỏa sáng. Em làm được nhiều điều hơn nữa. Thì chị không thấy được điều đó ở em".

Nhiều ý kiến về cách xưng hô của Phạm Hương với An Nguy trong "The Face"
Phạm Hương gọi An Nguy là em - xưng chị
An Nguy chỉ xưng tên với Phạm Hương trong phần trả lời của mình

Ngay cả khi Phạm Hương dành cho An Nguy những lời khuyên rất đúng đắn. Nhưng cách xưng hô của cô đã khiến nhiều khán giả nghĩ rằng Phạm Hương không tinh tế. Trong câu trả lời của An Nguy dành cho Phạm Hương, cô vẫn xưng An và Hương chứ không hề gọi Phạm Hương là chị.

Đã có nhiều cuộc thi mà HLV kém tuổi hơn thí sinh. Trong khi làm HLV The Voice, Hồ Ngọc Hà cũng từng gặp nhiều trường hợp như vậy. Và cách xử lý của các HLV thường sẽ xưng tên và gọi thí sinh là bạn, hoặc xưng tôi - bạn. Như vậy giữ được vị thế HLV của mình và không bị coi là thất lễ với người lớn tuổi hơn.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn