Tài tử 'Tối nay ăn gì' đã được mổ hiến tạng cứu 5 người

Thứ hai, 27/06/2016, 09:07
Lễ tưởng niệm của nam diễn viên tổ chức tại nhà tang lễ Bệnh viện St Mary, quận Seocho-gu (Seoul) sau vài giờ thực hiện mổ hiến tạng.  

Newsen đưa tin, vào tối 26/6, lễ tưởng niệm Kim Sung Min diễn ra với sự có mặt của các thành viên trong gia đình tại Nhà tang lễ Bệnh viện St. Mary, quận Seocho-gu. Rất nhiều người có mặt tại bệnh viện đã không cầm được nước mắt khi nhìn thông tin về lễ tang trên bảng điện tử và tấm di ảnh với nụ cười rạng rỡ của tài tử khi sinh thời.

Công ty quản lý cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp, khán giả đã gửi vòng hoa đến viếng Kim Sung Min. Tang lễ nam diễn viên 43 tuổi diễn ra vào sáng 28/6, an táng tại Công viên tưởng niệm Wonjidong, Seoul.

Di ảnh với nụ cười của nam diễn viên 43 tuổi. Ảnh: Newsen.

Các bác sĩ cho hay, 10h15 sáng 26/6, sau ca phẫu thuật kéo dài 7 tiếng đồng hồ, Kim Sung Min đã rơi vào tình trạng chết não, không còn khả năng cứu sống. Gia đình đồng ý hiến tạng theo di nguyện của nam diễn viên khi còn sống. 18h cùng ngày, cơ quan pháp y đã tiến hành phẫu thuật.

“Chúng tôi đã giải phẫu và Kim Sung Min cứu sống 5 người mắc bệnh nan y. Anh ấy đã hiến tặng gan, thận và giác mạc”, chuyên gia pháp y nói trên Dispatch. Cũng theo thông tin này, sau khi kết thúc ca mổ, vào 23h ngày 26/6, Kim Sung Min đã được rút ống thở.

Thông tin về tang lễ của Kim Sung Min khiến nhiều người thương xót. Các bác sĩ đã tiến hành giải phẫu theo di nguyện hiến tạng của anh khi sinh thời. Ảnh: Newsen.

Kim Sung Min khởi nghiệp năm 1995, và được biết đến như tài tử có gia thế giàu có bậc nhất showbiz. Năm 2002, anh nổi danh toàn châu Á nhờ phim Nàng tiên cá, sau đó anh tiếp tục ghi điểm với Tối nay ăn gì, Giọt lệ kim cương.

Sự nghiệp của Kim lao dốc khi anh vướng bê bối ma túy vào tháng 12/2010. Nam diễn viên từng lĩnh án 10 tháng tù vào tháng 3/2015 cũng vì liên quan dến ma túy. Hôm 24/6, Kim Sung Min được đưa vào viện trong tình trạng não tổn thương nặng do thiếu oxy sau khi tự tử bằng cách treo cổ. Các bác sĩ đã cố gắng chữa trị bằng nhiều phương pháp tuy nhiên mọi chuyện đã quá trễ. Vợ Kim - bác sĩ Lee Hanna cho hay, mỗi lần nam diễn viên say xỉn, anh đều có ý định tìm đến cái chết.

Hoa của người hâm mộ, công ty quản lý được gửi đến tối 26/6. Ảnh: Newsen.

Theo Zing

Các tin cũ hơn