Song Joong Ki hội ngộ So Ji Sub trong phim mới

Thứ hai, 27/06/2016, 09:10
Mỹ nam “Hậu duệ mặt trời” sẽ tham gia dự án bom tấn điện ảnh mới.  

Mới đây, dự án phim điện ảnh Battleship Island hé lộ hình ảnh 3 tài tử của phim gồm So Ji Sub, Hwang Jung Min và Song Joong Ki, nữ diễn viên Lee Jung Hyun cùng đạo diễn Ryu Seung Wan. Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc bị chiếm đóng và được quay ở Chuncheon, thuộc tỉnh Gangwon.

Song Joong Ki cùng 2 đàn anh So Ji Sub, Hwang Jung Min hội ngộ trong dự án mới. Ảnh: Nate

Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki tiếp tục thể hiện hình ảnh người lính, lần này qua màn ảnh rộng. Để chuẩn bị cho Battleship Island, mỹ nam xứ Hàn tiết lộ anh đã bước vào giai đoạn tập luyện thể hình để giảm cân.

Nhân vật của anh là Park Moo Yeong – người xâm nhập vào Battleship Island để giải cứu một thành viên quan trọng của phong trào độc lập. So Ji Sub đóng vai tên trùm thống trị đường phố, còn Hwang Jung Min thủ vai giám đốc của một khách sạn vô tình rơi vào Battleship Island.

Đạo diễn Ryu – người đứng sau thành công của bộ phim Veterannăm 2015 cho biết: “Tôi mừng vì cảnh quay đầu tiên tốt đẹp như mong muốn. Quá trình quay sẽ khó khăn nhưng chúng tôi tin sẽ làm hết sức”. Phim dự kiến ra rạp vào đầu năm 2017.

Song Joong Ki hy vọng tiếp tục được cộng tác với đàn chị xinh đẹp. Ảnh: Blossom

Trong khi đó, tại buổi họp fan mới đây, Song Joong Ki chia sẻ về kế hoạch diễn xuất lâu dài trong tương lai. “30 năm tới tôi hy vọng sẽ vẫn nhận được những vai diễn hay. Chắc lúc đó tôi không còn nổi tiếng đâu nhưng sẽ diễn tốt hơn” – mỹ nam 30 tuổi nói. Khi được hỏi liệu có muốn tiếp tục hợp tác cùng đàn chị Song Hye Kyo, Song Joong Ki đáp: “Tất nhiên rồi nếu chị ấy muốn”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn