Song Joong Ki cùng Song Hye Kyo đi máy bay riêng về Hàn Quốc

Chủ nhật, 19/06/2016, 11:30
Cặp đôi “Hậu duệ của mặt trời” lại sánh bước cùng nhau trong chuyến đi từ Thành Đô về xứ sở kim chi.

Sau khi hoàn tất buổi họp fan tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cùng nhau trở về Hàn vào chiều ngày 18/6. Mặc dù lúc tới Thành Đô, 2 người đi riêng nhưng lúc về cặp đôi này lại đi chung.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo trên đường ra sân bay trở về Hàn Quốc

Xuất hiện trong trang phục áo khoác dài kết hợp với mũ đội màu đen, Joong Ki đi luôn giữ khoảng cách với Song Hye Kyo khi ra sân bay. Tuy nhiên một người hâm mộ có chộp được khoảnh khắc Song Joong Ki đưa tay lên lưng đàn chị tỏ thái độ quan tâm lúc 2 người đi xuống khu vực cầu thang.

Còn về phần Hye Kyo, phong cách thời trang của cô cũng gây ấn tượng không kém Song Joong Ki. Cô diện một chiếc quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Hình ảnh nội thất bên trong chiếc máy bay riêng đưa cặp đôi Song – Song trở về xứ sở kim chi

Được biết, cặp đôi Song – Song sẽ đi máy bay riêng để trở về xứ sở kim chi. Hình ảnh nội thất bên trong chiếc máy bay này cũng được các cư dân mạng chia sẻ. Nhiều người hâm mộ cho rằng mối quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn rất đáng kỳ vọng bởi chỉ cần nhìn những cử chỉ họ trao nhau trong buổi họp fan ngày 17/6 vừa qua thì ai cũng có thêm niềm tin vào điều đó.

Song Hye Kyo đăng tải trên trang Instagram hình ảnh cô chụp ảnh thân mật với Song Joong Ki trong hậu trường buổi họp fan của anh.
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn