Người thân, bạn bè xúc động tiễn đưa Christina Grimmie trong tang lễ

Thứ bảy, 18/06/2016, 13:42
Tang lễ của Christina Grimmie đã được diễn ra riêng tư với sự tham dự của gia đình, bạn bè nữ ca sĩ.

Tạp chí People cho biết, Christina Grimmie đã được tiễn đưa trong đám tang diễn ra vào ngày 16/6 vừa qua, tại quê nhà của cô ở tiểu bang New Jersey (Mỹ). Nghi lễ diễn ra riêng tư với sự tham dự của người thân trong gia đình và bạn bè của Christina. Theo người anh trai Marcus của nữ ca sĩ chia sẻ trước đó, toàn bộ chi phí tang lễ đã được Adam Levine thu xếp.

Mẹ của Christina đã vô cùng xúc động trong đám tang con gái. Bà cảm ơn mọi người, đặc biệt là Marcus, đã ở bên Christina khi cô bị sát hại ở Orlando. Theo TMZ, khoảnh khắc này đã khiến tất cả mọi người đều phải rơi nước mắt.

Mẹ của Christina Grimmie xúc động trong đám tang con gái

Bên cạnh đó, còn có một buổi lễ tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố được tổ chức tại nhà nguyện Fellowship Alliance vào ngày 17/6, dành cho những người hâm mộ Christina đến bày tỏ sự kính trọng.

Nhiều người hâm mộ đến tưởng nhớ Christina Grimmie

Trước đấy, vào hôm 13/6, hàng trăm người thân, bạn bè của Christina đã tổ chức một buổi lễ thắp nến cầu nguyện cho cô tại Evesham Township thuộc tiểu bang New Jersey.

Anh trai của Christina chia sẻ: "Con bé yêu thành phố này, yêu tiểu bang này, yêu ca hát, yêu Chúa và nó là đứa em gái thân thương của tôi".

Buổi lễ thắp nến cầu nguyện cho Christina Grimmie hồi đầu tuần qua

Christina Grimmie là một ca sĩ nổi tiếng trên YouTube và từng tham gia cuộc thi "The Voice US". Sau khi kết thúc concert với ban nhạc Before You Exit vào thứ Sáu tuần trước, cô bất ngờ bị một người hâm mộ quá khích tên Kevin James Loibl bắn chết. Tên này sau đó cũng tự tử.

Người anh trai Marcus của Christina khi đó đã ngăn hung thủ không làm thêm ai khác bị thương. Sau cái chết của em gái, anh tưởng nhớ về Christina rằng: "Con bé đã là một người bạn đồng hành trong cuộc đời tôi, một ngôi sao, một cô nàng hài hước, nhưng lại nhút nhát. một người bạn chân thành của tất cả mọi người".

"Nhưng hơn hết, con bé là em gái của tôi. Con bé yêu Chúa và gia đình mình. Christina luôn ở bên tôi khi tôi cần và tôi không biết mình sẽ làm gì khi thiếu vắng con bé".

Sự ra đi quá sớm của Christina Grimmie ở tuổi 22 đã khiến nhiều người bàng hoàng

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn