Calvin Harris bị rò rỉ ảnh nude thấy cả "bộ phận kín"?

Thứ bảy, 18/06/2016, 07:51
Nguồn tin mới nhất vừa cho biết, một bức ảnh nude của Calvin Harris đang được rao bán cho các trang báo.

Sau khi phải chứng kiến những hình ảnh cô bạn gái cũ Taylor Swift hôn bạn trai mới Tom Hiddleston, Calvin Harris giờ đây lại tiếp tục đau đầu vì một bức ảnh khác. Theo trang Radar đưa tin, có người đang rao bán bức ảnh nude ghi lại "bộ phận kín" của Calvin cho các trang báo mạng.

Ảnh minh họa

Theo trang Radar miêu tả cụ thể, bức hình này chụp một người đàn ông khỏa thân nằm trên giường, cầm "cái ấy" của mình. Người xem có thể thấy phần dưới khuôn mặt của người đàn ông này trong hình và bộ râu của anh rất giống râu của Calvin.

Thêm vào đó, người này còn có nốt ruồi ở vùng eo bên phải giống như Calvin. Trong hình cũng thấy được lấp ló hình xăm ở cánh tay phải khá giống hình xăm của chàng DJ nổi tiếng này.

Hình xăm bên tay phải của Calvin

Theo Radar tiết lộ, bức hình nude ban đầu được gửi cho một nhà quản lý âm nhạc nữ ở Los Angeles. Người bán bức hình khẳng định rằng, vào thời điểm đó, Calvin và Taylor vẫn còn hẹn hò. Điều này khiến trang HollywoodLife đặt câu hỏi: Liệu có phải Calvin đã gửi ảnh dung tục cho người phụ nữ khác để tán tỉnh cô này khi vẫn còn ở bên Taylor?

Dù thế nào thì hiện giờ, quan hệ giữa họ đã hoàn toàn chấm dứt. Sau khi Calvin xóa hết ảnh về Taylor, thì theo trang CNN, nữ ca sĩ "Blank Space" cũng đã xóa luôn những bức hình về Calvin trên tài khoản Instagram của cô. Từ bức hình chụp mặt dây chuyền kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho đến loạt ảnh đi nghỉ mát trên biển, đều bị Taylor xóa sạch.

Taylor Swift cũng đã xóa hết ảnh của cô và Calvin Harris trên Instagram

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn