Cảnh sát nghi Park Yoo Chun bị gài bẫy trong vụ cưỡng hiếp

Chủ nhật, 19/06/2016, 13:22
Theo cảnh sát, quán bar Park Yoo Chun ra vào có quan hệ mật thiết với băng đảng xã hội đen, từng gài bẫy nghệ sĩ để tống tiền.    

Thành viên Park Yoo Chun  của nhóm JYJ trong vòng 8 ngày bị 4 cô gái tố cáo tội xâm hại tình dục, hình tượng bị tổn hại nghiêm trọng. Công ty quản lý C-Jes nhiều lần lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời tuyên bố "nếu hành vi xâm hại tình dục là có thật, Park Yoo Chun sẽ rút khỏi làng giải trí".

Mới đây, trang Korea Daily đưa tin, cảnh sát phụ trách điều tra vụ việc của Park Yoo Chun tiết lộ, họ hoài nghi có sự can thiệp của bang phái, "bên kinh doanh quán barPark Yoo Chun ra vào có quan hệ mật thiết với băng đảng xã hội đen ở khu vực xung quanh, từng gài bẫy nghệ sĩ để tống tiền". Dù hiện tại chưa thể xác nhận Park Yoo Chun bị gài bẫy hay không, nhưng hành vi tống tiền thực sự tồn tại, do tất cả người bị hại đều là nhân viên của cơ sở giải trí, hơn nữa khẩu cung lại hoàn toàn tương tự, thậm chí địa điểm cũng giống nhau, khiến phía cảnh sát hoài nghi đây là do cùng một tổ chức tiếp tay.

Korea Daily còn chỉ ra, một cô gái làm việc ở quán bar sau khi xem tin tức về vụ việc của Park Yoo Chun đã tiết lộ: "Thực ra ở các quán bar người lớn như vậy đều có thể đưa cô gái mình thích đi", cô này suy đoán Park Yoo Chun vì lo ngại thân phận nghệ sĩ nên mới chọn lựa giải quyết vấn đề trong nhà vệ sinh.

Dispatch đăng ảnh Yoochun bước xuống từ xe Rolls Royce vào bên trong một room salon, cơ sở giải trí người lớn.
Dispatch  đăng ảnh Yoo Chun bước xuống từ xe Rolls Royce vào một room salon, cơ sở giải trí người lớn. Trang tin chú thích, bức hình không liên quan tới scandal hiện tại.

Ngày 18/6, cảnh sát Seoul cũng công bố họ tìm thấy DNA nam giới trên đồ lót được cô Lee, người đầu tiên kiện Park Yoo Chun xâm hại tình dục nhưng đã rút đơn, cung cấp. Cảnh sát cho biết họ sẽ điều tra xem DNA này có phải của Park Yoo Chun hay không, đây được coi là bằng chứng giúp họ xác định vụ của cô Lee là xâm hại tình dục hay mại dâm.

canh-sat-nghi-park-yoo-chun-bi-gai-bay-trong-vu-cuong-hiep-1

Park Yoo Chun liên tiếp bị 4 cô gái kiện tội xâm hại tình dục trong vòng một tuần.

Trong khi đó, công ty C-Jes cho biết họ sẽ đệ đơn kiện cô Lee vì tội tống tiền và cáo buộc sai sự thật. Phía nam ca sĩ khẳng định sẽ tích cực phối hợp với cảnh sát để trả lại sự trong sạch cho Park Yoo Chun và khôi phục hình ảnh cho anh.

Theo iOne

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích