Sự thật đằng sau chiếc mặt nạ của Park Yoochun

Thứ hai, 20/06/2016, 08:43
Rốt cuộc những cáo buộc cưỡng dâm của Park Yoochun có phải là sự thật.

Vụ bê bối khiến cho nhiều người bàng hoàng vì cho rằng từ trước tới nay, Park Yoochun vẫn giữ được hình ảnh đẹp và lý lịch hoàn toàn trong sạch. Nhưng, quá khứ đó có phải là sự thật hay chỉ là chiếc "mặt nạ" của "nam thần" K-POP tạo nên?

Park Yoochun ra mắt công chúng từ năm 2003 trong nhóm nhạc được mệnh danh là "5 vị thần phương Đông" DBSK. Tất nhiên, là "thần" nên hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1986 này được quản lý hết sức cẩn thận.

Anh luôn xuất hiện trước mặt fan trong hình ảnh vô cùng nam tính và lịch thiệp. Những hành động nhỏ nhất như cúi chào người hâm mộ, nhặt rác trong khu vực biểu diễn, nhường chỗ cho người lớn tuổi... luôn được "thổi phồng" lên để làm minh chứng cho nhân cách tốt đẹp của chàng trai này.

Và có thể, là để che giấu những sự thật không muốn công chúng biết?

Khoảng năm 2010, tin đồn Park Yoochun làm thủ thuật thắt ống dẫn tinh từng khiến dư luận xôn xao. Nhiều người cho rằng vì anh này ăn chơi trác táng nên phải làm thủ thuật nhằm tránh để lại "hậu quả". Nhưng, do không có bằng chứng xác thực, tin đồn dần chìm vào quên lãng.

Cũng trong thời gian hoạt động, nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng tại các buổi ký tặng, Park Yoochun thường lén đưa số điện thoại của mình cho những fan nữ xinh đẹp.

Người nào lọt vào mắt xanh của "nam thần" sẽ có "vinh dự" được trải qua "tình một đêm" cùng anh.

Đẹp trai, lịch thiệp, lại dịu dàng với "nụ cười tỏa nắng" là điều mà người hâm mộ từng rất tự hào về Park Yoochun

Mới đây, bản thu âm cuộc nói chuyện của Park Yoochun với 1 fan nữ bị tung lên mạng. Cuộc nói chuyện gồm toàn những lời ngọt ngào như của 2 người đang "tán tỉnh" nhau.

Park Yoochun còn thường xuyên đề cập đến việc mong muốn được gặp fan nữ này.

"Qua cách nói chuyện là biết anh ta đang toan tính cái gì"; "Dù toàn những lời đường mật nhưng lại không có một chút chân thành nào trong giọng nói, anh ta chỉ hỏi thông tin của cô này với đúng 1 mục đích mà ai-cũng-biết-là-gì-đấy thôi";"Không thể ngờ anh ta có thể làm thế với fan nữ mới 19 tuổi";... là những bình luận mà cư dân mạng Hàn Quốc để lại sau khi nghe đoạn băng này.

Cùng với cuộc nói chuyện trên, dư luận cũng từng xôn xao vì một bản thu âm khác trong đó "nam thần" họ Park không tiếc lời chửi bới fan và thậm chí còn đánh họ. Nguyên nhân được cho là do những fan này không xinh đẹp và khiến cho Park Yoochun "chướng mắt".

Nhiều fan khẳng định những đoạn ghi âm đưa ra đã bị dàn dựng, lời nói của Yoochun bị cắt ghép từ những đoạn khác nhau và cũng không có hình ảnh chứng minh. Tuy vậy, cả công ty quản lý và nam ca sĩ này đều không lên tiếng giải thích hay phủ nhận.

Park Yoochun cũng từng bị phát hiện lừa dối người hâm mộ khi bị tung ảnh hút thuốc trong khi lấy lý do hen suyễn để thực hiện nghĩa vụ cộng đồng trong quân đội

Nữ ca sĩ Kahi - bạn gái cũ của Park Yoochun, trước kia cũng từng trả lời phỏng vấn về việc bị người yêu lừa dối. "Anh ta gọi điện cho tôi và nói mình đang ở một quán nướng, nhưng chỉ cần nghe là đủ biết anh ta đang ở nhà vệ sinh của một salon." – Đó là những lời Kahi chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, gần đây, Dispatch – trang tin nổi tiếng với các scandal của sao Hàn, đã tung ra bằng chứng cho thấy Park Yoochun ra vào một salon gắn với dịch vụ mại dâm.

Dư luận Hàn Quốc cho rằng, điều này đã chứng minh những loại salon như vậy là địa điểm lui tới thường xuyên của "vị thần phương Đông" này, và suy luận có lẽ Dispatch còn nhiều bằng chứng cho sự bê bối trong đời tư của nam ca sĩ.

Dispatch tung bằng chứng "nam thần" họ Park ra vào salon dành cho "người lớn"

Trả lời trước công chúng, đại diện của Park Yoochun khẳng định, tất cả các vụ kiện nhắm vào Yoochun đều là vô căn cứ. Yoochun sẽ giải nghệ nếu anh thực sự phạm tội.

Chưa cần xét đến việc có phạm tội hay không, với những scandal liên tiếp bị khui ra trong thời gian gần đây, thì nhân cách "trong sạch" mà anh chàng ra sức bảo vệ trong suốt nhiều năm qua, có lẽ đã không còn. Sự quay lưng của công chúng sẽ là hình phạt thích đáng nhất cho những nghệ sĩ sử dụng hình ảnh hoàn hảo làm vỏ bọc để lừa dối người hâm mộ.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích