Yoochun vẫn có thể bị kết tội mua dâm, C-JeS tuyên bố nắm giữ bằng chứng vô tội của gà nhà

Thứ hai, 20/06/2016, 11:31
C-JeS Entertainment đã tuyên bố nắm giữ bằng chứng vô tội của Park Yoochun. Ngoài ra, cảnh sát tuyên bố, kể cả khi tội danh xâm hại tình dục không thành lập, nam ca sĩ vẫn có thể bị kết tội mua dâm bất hợp pháp.  

Khơi mào từ lời cáo buộc của người phụ nữ họ Lee, 24 tuổi, hiện giờ con số nạn nhân đệ đơn lên Sở Cảnh sát Gangnam chống lại nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun (JYJ) đã lên tới 4. Nguyên đơn đầu tiên nộp quần áo và đồ lót của mình vào ngày hôm đó lên cơ quan cảnh sát và kết quả giám định ADN trên tang vật này đã được Cục Pháp Y Hàn Quốc công bố. Thực sự trên đồ lót của Lee tồn tại ADN của một người đàn ông, tuy nhiên, cảnh sát sẽ chỉ đối chiếu và tìm ra liệu đây có phải dấu vết của Yoochun hay không khi họ triệu tập anh để lấy lời khai.

Theo tuyên bố của Sở Cảnh sát Gangnam, họ quyết định thẩm vấn cả 4 nguyên đơn để rồi mới lấy lời khai từ Yoochun. Giữa những tố cáo liên tiếp, nam ca sĩ có thể sẽ không tránh khỏi việc nhận điều tra từ cảnh sát. Và sự việc đang lớn dần lên khi công ty quản lý của anh quyết định sẽ kiện cả 4 người này vì tội vu cáo. C-JeS Entertainment theo kế hoạch sẽ đệ đơn lên Sở Cảnh sát Gangnam vào ngày hôm nay (20/6).

Mới đây nhất qua tờ Sports Donga, công ty này lại tiếp tục khẳng định đang nắm trong tay bằng chứng vô tội của Yoochun.

Ngày 19/6, C-JeS Entertainment đã tuyên bố: "Chúng tôi nắm trong tay bằng chứng chứng minh Park Yoochun vô tội. Chúng tôi sẽ nhận điều tra của cảnh sát, đồng thời vào ngày 20 sẽ kiện những người phụ nữ đã tố cáo tội vu khống và đe dọa". Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn đến văn phòng tại Gangnam thực hiện nghĩa vụ quân sự như thường lệ vào 7h50 sáng nay (20/6) và C-JeS Entertainment chưa có dấu hiệu mở họp báo công bố bằng chứng vô tội này.

Hiện tại, Sở Cảnh sát Gangnam đã thành lập đội điều tra về vụ việc, số lượng cảnh sát tham gia đã tăng từ 4 lên 12 người. Cảnh sát đang xem xét liệu có sự cưỡng chế quan hệ tình dục hay không. Tuy nhiên, vì các nạn nhân thứ 2 đến thứ 4 không cung cấp bằng chứng, thời điểm diễn ra sự việc cũng gần nhất là 6 tháng cho đến 2 năm khiến việc điều tra có thể gặp nhiều khó khăn. Về việc này, cảnh sát cho biết: "Tuy không có vật chứng, nhưng những vụ án liên quan đến xâm hại tình dục quan trọng nhất vẫn là lời khai nhất quán của nạn nhân. Những lời khai khách quan và logic có hiệu quả để phán đoán tương đương với chứng cứ".

Ngoài ra, cảnh sát còn đưa ra tuyên bố, kể cả khi tội danh xâm hại tình dục không thành lập, Park Yoochun vẫn có thể bị kết tội mua dâm bất hợp pháp, đặc biệt nếu kết quả ADN trên đồ lót của cô Lee trùng khớp với ADN của nam ca sĩ. Nhưng mặt khác, cũng rất khó để chứng minh số tiền Yoochun trả cho quán bar có đi kèm phí dịch vụ cung cấp tình dục hay không. Về việc này, đội đặc nhiệm về vụ kiện tụng xâm hại của Park Yoochun sẽ phải nghiên cứu và điều tra thêm.

Park Yoochun có thể tiếp tục bị điều tra về tội mua dâm bất hợp pháp kể cả khi cáo buộc xâm hại tình dục không cấu thành tội trạng

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn