Ahn Jae Hyun từng bị phản đối chuyện kết hôn với Goo Hye Sun

Thứ hai, 20/06/2016, 15:42
Trong chương trình “New Journey to the West 2”, Ahn Jae Hyun đã thẳng thắn tiết lộ rằng, anh từng bị mọi người phản đối khi tuyên bố kết hôn với Goo Hye Sun.

Theo thông tin đăng tải trên trang Soompi, nam diễn viên chia sẻ, nhiều người cho rằng anh còn quá trẻ để tính chuyện kết hôn. Anh nên tập trung vào việc phát triển sự nghiệp hơn là chuyện lập gia đình. Bởi họ lo lắng sau khi làm đám cưới, người hâm mộ của Ahn Jae Hyun sẽ không còn được như xưa.

Nói thêm về quyết định lập gia đình sớm của mình, Ahn Jae Hyun cho biết chính những thông tin trái chiều về đám cưới là lý do anh có ác cảm với làng giải trí. "Tôi chỉ muốn có thêm nhiều hơn nữa những kỷ niệm với người con gái đó và kỷ niệm 1 năm ngày chúng tôi kết hôn cũng như kỷ niệm 10 năm rồi 30 năm ngày cưới nữa”, anh tâm sự.

"Goo Hye Sun giúp tôi trở thành một con người tốt hơn. Khi tôi cảm thấy mình vô dụng thì cô ấy giúp tôi nhận ra mình là một người cần thiết, quan trọng cho cuộc sống".

Trước đó, Ahn Jae Hyun đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với "nàng cỏ" trong một chương trình truyền hình. "Tôi thực sự rất yêu cô gái này, tôi muốn cưới cô ấy càng sớm càng tốt”, nam diễn viên nói.

Chia sẻ về lý do nữ diễn viên "Vườn sao băng" đồng ý kết hôn, Ahn Jae Hyun hài hước kể: “Goo Hye Sun nói với tôi rằng, cô ấy luôn nghĩ về tôi, cô ấy cảm thấy rất buồn nếu không được ở bên tôi mỗi ngày”.

Đám cưới của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã diễn ra vào ngày 21/5 vừa qua.

Theo VTV News

Các tin cũ hơn