Chiếc áo đặc biệt của BTV Hoài Anh trên sóng thời sự

Thứ ba, 21/06/2016, 09:03
Trang phục của biên tập viên Hoài Anh không phải là áo dài như khán giả vẫn nghĩ.

Nữ biên tập viên nói giọng miền Nam vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường sau giờ lên sóng chương trình Thời sự 19h ngày 18/6. Những hình ảnh này khiến khán giả không khỏi bất ngờ, bởi trang phục bên ngoài của MC Hoài Anh không phải áo dài như mọi người vẫn nghĩ. Đó là một chiếc áo dáng ngắn và được Hoài Anh kết hợp cùng quần bà ba.

Biên tập viên 8X chia sẻ trên trang cá nhân: "Áo của mình vô cùng đa năng, vừa có thể lịch sự lên hình, vừa có thể mặc với quần jeans để có một phong cách bụi và te tua, cũng có thể mặc với quần bà ba, chân đất như thế này để ngoan hiền và quyến rũ".

Hình ảnh hậu trường được BTV Hoài Anh chia sẻ. Ảnh: FBNV

Nam MC dẫn cùng Hoài Anh ở chương trình Thời sự hôm 18/6 là Anh Tuấn. Khi lên sóng, chắc hẳn ai cũng nghĩ anh diện bộ suit đen lịch lãm, sang trọng. Nhưng ở hình ảnh thực tế, Anh Tuấn lại kết hợp áo với chiếc quần không ăn nhập và đi chân trần.

Thực tế, có khá nhiều câu chuyện thú vị đằng sau trang phục lên hình của các biên tập viên, phát thanh viên truyền hình. Trước đây, NSƯT Kim Tiến từng chia sẻ chiếc áo dài lên hình của bà là áo dài ngắn - phần thân trên vẫn mang dáng dấp áo dài, còn phần thân dưới giống áo sơ mi.

Theo NSƯT, trang phục như vậy vừa thuận tiện cho người mặc, lại vẫn đảm bảo tính lịch sự, trang trọng.

Khi lên hình, khán giả nghĩ BTV Hoài Anh mặc áo dài. Ảnh chụp màn hình

"Trong lúc làm việc, tôi phải chạy từ phòng thu này sang phòng kia. Nếu mặc áo dài lướt thướt thì không chạy kịp (cười). Vì thế, tôi đã đề xuất với người may áo là cắt tà ngắn để dễ di chuyển. Khi lên hình, phần thân trên vẫn mang dáng dấp áo dài, chỉ có phần thân dưới giống áo sơ mi" - BTV Kim Tiến chia sẻ trong một bài phỏng vấn với Zing.vn.

Mới đây, biên tập viên Trúc Mai lộ chiếc váy dùng kẹp giấy để vừa vặn hơn khi lên hình chương trình Chuyển động 24h. Trúc Mai cho biết, hầu hết trang phục của các biên tập viên do một số thương hiệu tài trợ. Trung tâm có một stylist chung, chịu trách nhiệm lấy đồ cho biên tập viên, dựa trên size mà họ cung cấp. Hôm đó, stylist lấy nhầm 2 size so với số đo của cô nên phải dùng kẹp giấy để khắc phục.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích