Phiên thẩm vấn thứ nhất: 4 nạn nhân khẳng định bị Yoochun khống chế, ấn quỳ xuống trong nhà vệ sinh

Thứ ba, 21/06/2016, 15:13
Phiên thẩm vấn thứ nhất với 4 người phụ nữ đâm đơn kiện Park Yoochun (JYJ) đã chính thức kết thúc. Trang YTN đã tiết lộ với báo chí lời khai của các nguyên đơn này.

Loạt vụ kiện của Park Yoochun (JYJ) ngày càng trở nên gay cấn, khi bên nguyên đơn (gồm 4 người phụ nữ ở độ tuổi 20 - 24) và bên đại diện của nam ca sĩ liên tục đưa ra đòn phản pháo để chống lại đối phương. Hiện tang vật đầu tiên do cô Lee, 24 tuổi, trình lên sở cảnh sát Gangnam đã được xét nghiệm, cho ra kết quả thực sự tồn tại ADN của 1 người đàn ông trên đồ lót của nạn nhân thứ nhất.

Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm của tang vật, cảnh sát đã triệu tập cả 4 người phụ nữ liên quan để lấy lời khai. Phiên thẩm vấn đầu tiên đã kết thúc vào ngày hôm nay (21/6) theo tin từ tờ YTN và lời khai của các nạn nhân này đã được tiết lộ với báo giới.

Phiên thẩm vấn thứ nhất: 4 nạn nhân khẳng định bị Yoochun khống chế, ấn quỳ xuống trong nhà vệ sinh - Ảnh 1.

Theo thông tin từ YTN, cả 4 nguyên đơn đều làm việc tại cơ sở giải trí của người lớn, tuy nhiên, họ đều từng cố chống cự lại Yoochun bằng tất cả khả năng của mình. Đặc biệt, cả 4 người này đều đồng loạt khẳng định rằng, khi cố khống chế họ trong nhà tắm, Yoochun đã giữ chặt tay nắm cửa và chặn lại để họ không thể thoát khỏi hiện trường lúc đó. Ngoài ra, một vài nguyên đơn khẳng định thêm rằng, Yoochun đã đặt cả 2 tay lên vai họ và ấn họ quỳ xuống.

Qua lời khai, thêm thông tin được tiết lộ rằng, người phụ nữ thứ 2, tức cô A, tầm tuổi 20, đã cố gắng gọi cảnh sát ngay sau sự việc diễn ra và dũng cảm tố cáo hành động đồi bại của Yoochun. Theo cán bộ cảnh sát, đây là lý do khiến họ tin rằng cô A từng bị xâm hại tình dục.

Bên cạnh đó, phía C-JeS Entertainment đã có động thái đầu tiên khi kiện ngược lại nguyên đơn thứ nhất (cô Lee) và tố cô này từng tống tiền họ 1 tỉ won (gần 20 tỉ đồng) để chạy sang Trung Quốc. Ngoài ra, dính líu tới vụ tống tiền này còn có bạn trai cô Lee và người đàn ông B xuất thân từ tổ chức bạo lực.

Hiện các nguồn thông tin từ phía cảnh sát, nạn nhân và đại diện của Yoochun đang được phát tán thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là báo chí, nhưng lại không có tính nhất quán và khá rối ren. Do 2 bên liên tục phản pháo khiến người hâm mộ hoang mang, bối rối không biết nên tin ai, tuy nhiên sự thật cuối cùng sẽ được phơi bày khi có kết quả điều tra từ phía cảnh sát.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích