Park Yoochun bị nghi ‘ám ảnh’ với nhà vệ sinh

Thứ ba, 21/06/2016, 15:59
Giữa 4 cáo buộc cưỡng dâm trong nhà vệ sinh, ngôi sao Kpop bị cho rằng mắc ám ảnh với không gian cá nhân này.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun đang là tiêu điểm bị dư luận chỉ trích khi liên tiếp bị 4 cô gái tố cáo tấn công tình dục. Trong tường thuật lại sự việc, 4 người này bị Park cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh (phòng tắm) ở quán bar “người lớn” và 1 lần tại nhà riêng của nam ca sĩ.

Park Yoochun bi nghi ‘am anh’ voi nha ve sinh hinh anh 1
Park Yoochun miêu tả 3 điều anh cho rằng là đẹp đẽ, trong đó có nhà vệ sinh. Ảnh: Nate

Từ đặc điểm chung về nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng Park Yoochun bị "ám ảnh về nhà vệ sinh". Họ liên kết lại các chi tiết này trong quá khứ và nhận thấy không ít lần thành viên JYJ nhắc đến nhà vệ sinh với niềm yêu thích đặc biệt.

Năm 2008, khi tham gia một chương trình phát thanh ở Nhật, Park Yoochun được hỏi liệt kê 3 thứ mà anh cho rằng là đẹp đẽ. 1 trong 3 đáp án mà thành viên JYJ đưa ra là nhà vệ sinh.

Tại một buổi họp fan ở Nhật hồi tháng 7/2014, Park Yoochun tiết lộ, nếu về nhà trong tình trạng say xỉn, anh sẽ vào nhà tắm một mình hoặc ngủ luôn trong đó. Lần khác, khi kể lại một bộ phim tài liệu của đài MBC về cặp song sinh người Xiêm, nam ca sĩ cho biết cảnh thú vị nhất là khi cặp song sinh vào chung nhà vệ sinh.

Park Yoochun bi nghi ‘am anh’ voi nha ve sinh hinh anh 2
Trong một bộ phim tài liệu năm 2014, Park Yoochun thấy thú vị khi xem cảnh cặp song sinh dính liền đi chung nhà vệ sinh. Ảnh: Nate

TrangHerald Econcủa Hàn cũng trích lời nhận xét của một nhà tâm lý học hình sự giấu tên cho biết, đối với Park Yoochun, nhà vệ sinh mang nhiều ý nghĩa hơn là một khu vực dùng để vệ sinh cá nhân. Người này suy đoán, có thể một sự kiện từng xảy ra khiến ngôi sao Kpop mang ám ảnh với không gian này.

Trong khi đó, cảnh sát quận Gangnam đang thu thập lời khai của 4 người tố cáo Park Yoochun. Người đầu tiên kiện nam ca sĩ mang họ Lee vào ngày 10/6 đã rút đơn nhưng vụ việc vẫn được điều tra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích