Selena Gomez ngã trên sân khấu trước 20.000 khán giả

Thứ tư, 22/06/2016, 08:33
Di chuyển một bước gần hơn đến phía khán giả, nữ ca sĩ "Hands to Myself" vô tình vấp ngã trên sân khấu.

Theo TMZ, Selena Gomez mới đây đã tổ chức show diễn mang tên Revival tại Tulsa, Oklahoma. Gần 20.000 khán giả đã cổ vũ và hát theo loạt hit mới của nữ ca sĩ trẻ. Nhưng sự cố lại xảy ra khi Selena muốn đến gần hơn với người hâm mộ. Cô vấp ngã ngay trên sân khấu và một lúc sau mới có thể đứng dậy. Ngay sau đó, cô lấy lại sự chuyên nghiệp tiếp tục biểu diễn nhưng không quên trêu đùa khán giả.

Sự cố ngã trên sân khấu của Selena Gomez.

Selena cười lớn: “Đây là lần đầu tiên tôi bị ngã trong tour lần này, và tại Tulsa, thật không thể tin được”. Nhiều khán giả đã hò reo, cổ vũ nữ ca sĩ. Họ còn cho rằng đây là sự trùng hợp thú vị vì trước đó chỉ vài ngày bạn trai cũ của cô - Justin Bieber cũng bị ngã xuống hố tại tour Purpose.

Revival là tour diễn vòng quanh nước Mỹ mới nhất của Selena để quảng bá cho album cùng tên xuất xưởng vào năm 2015. Thời gian này cô bỏ ngoài tai những tin đồn liên quan đến nghi vấn hẹn hò đàn anh Orlando Bloom. “Tôi không thích giải thích về những chuyện không liên quan”, nữ ca sĩ 23 tuổi nói.

Selena Gomez trong bộ ảnh quảng bá mới của thương hiệu Louis Vuitton. Ảnh: LV.

Selena Gomez muốn tập trung vào các dự án âm nhạc, tour diễn và hợp đồng quảng cáo. Mới đây cô đã trở thành gương mặt mới của thương hiệu Louis Vuitton cao cấp.

Đồng nghĩa với điều này, giọng ca Hands to Myself đã xuất hiện trong loạt ảnh quảng bá mới của Louis Vuitton bên cạnh Jean Campbell, Erika Linder, Natalie Westling, và Rianne Van Rompaey

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích