Chân dung bà vợ ít biết của người kể chuyện ma, MC nổi tiếng Nguyễn Ngọc Ngạn

Thứ tư, 22/06/2016, 11:14
Đằng sau thành công của Nguyễn Ngọc Ngạn là một người vợ tuyệt vời. Đến nay, Nguyễn Ngọc Ngạn và vợ đã sống 34 năm hạnh phúc bên nhau.

Nguyễn Ngọc Ngạn là một MC hải ngoại, nhà văn và người kể chuyện ma nổi tiếng. Dù đã có tuổi nhưng đến nay Nguyễn Ngọc Ngạn vẫn được nhiều người yêu mến.

Cuộc sống của Nguyễn Ngọc Ngạn từng trải qua nhiều sóng gió. Được biết, Nguyễn Ngọc Ngạn có hai đời vợ. Người đầu là Lê Thị Tuyết Lan, kết hôn khoảng năm 1970, đã mất. Người sau tên Diệp, kết hôn vào năm 1982. Nguyễn Ngọc Ngạn và vợ thứ hai có một người con trai chung. Theo MC Kỳ Duyên thì Nguyễn Ngọc Ngạn và người vợ thứ hai có "duyên trời định" khi: "Gặp một ngày là hỏi cưới liền mà sống 34 năm hạnh phúc".

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  3

Nguyễn Ngọc Ngạn và người vợ thứ hai trong lễ cưới năm 1982

Tình cảm của Nguyễn Ngọc Ngạn với vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nguyễn Ngọc Ngạn thường dành cho vợ những lời có cánh trên trang cá nhân như: "Yêu mãi em thôi", "Người rất quan trọng với tôi luôn đứng sau sân khấu".... MC Kỳ Duyên còn hài hước gọi "đàn anh" Nguyễn Ngọc Ngạn là "Hội trưởng hội sợ vợ".

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  8

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  2

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  1

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  0

vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  0

Đằng sau thành công và sự nổi tiếng thì Nguyễn Ngọc Ngạn có một "hậu phương" vô cùng vững chắc

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  4

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  5

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  6

 vợ Nguyễn Ngọc Ngạn  7

Nguyễn Ngọc Ngạn hạnh phúc bên vợ

Theo Gia đình Việt Nam

Các tin cũ hơn