“Ông chú” Jang Dong Gun bảnh bao cặp kè mỹ nhân kém 17 tuổi

Thứ tư, 22/06/2016, 13:59
“Ông chú U40” Jang Dong Gun sẽ có mối tình chênh lệch tuổi tác với người đẹp Hoa ngữ sinh năm 1989 Đường Nghệ Hân.
Sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên điển trai Jang Dong Gun đã trở lại bằng dự án truyền hình mới toanh. Điều đặc biệt là Jang Dong Gun không đóng phim Hàn Quốc như thông thường, anh sẽ sang Trung Quốc để góp mặt trong tác phẩm Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa.
Loạt ảnh hậu trường đầu tiên được Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa hé lộ gây ấn tượng cho khán giả bởi vẻ ngoài tươi trẻ của 2 diễn viên chính. Bên cạnh Jang Dong Gun, người đẹp sinh năm 1989 Đường Nghệ Hân ngọt ngào, tươi mới cùng mái tóc ngắn. Cô khoác lên người bộ trang phục trắng tinh khôi và vui vẻ nói cười cùng bạn diễn hơn mình 17 tuổi.
jang dong gun trở lại 1
jang dong gun trở lại 2
Jang Dong Gun và Đường Nghệ Hân trên phim trường
Dù thuộc hàng “ông chú U40” nhưng khi đứng cạnh Đường Nghệ Hân, Jang Dong Gun vẫn được khán giả khen bảnh bao, phong độ. So với lúc đóng Phẩm chất quý ông 4 năm trước, Jang Dong Gun ở thời điểm hiện tại đã “có da có thịt” hơn. Nhiều khán giả kỳ vọng rằng Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa sẽ tiếp tục là một dự án thành công của Jang Dong Gun.
jang dong gun trở lại 3
jang dong gun trở lại 4
Tạo hình của Jang Dong Gun trong "Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa"
Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Tự Do Cực Quang. Phim có nội dung xoay quanh một câu chuyện tình yêu trong sáng, do đạo diễn Thẩm Di của phim Cùng ngắm mưa sao băng chỉ đạo thực hiện. Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xađang tiến hành ghi hình ở Hoành Điếm – Trung Quốc. Dự kiến vào đầu năm 2017, phim sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ.
jang dong gun trở lại 5
jang dong gun trở lại 6
"Anh từng yêu em, nghĩ đến là thấy xót xa" là dự án truyền hình Hoa ngữ đầu tiên Jang Dong Gun góp mặt
Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích