Vì sao nhiều diễn viên "phim người lớn" tử nạn ngay trên phim trường?

Thứ tư, 22/06/2016, 11:10
Mới đây, hàng loạt diễn viên phim người lớn Nhật Bản đã đòi hỏi các nhà sản xuất, các công ty quản lý phải đóng bảo hiểm cho họ cũng như phải bồi thường cho những tai nạn nghề nghiệp.

Nhật Bản được xem là đất nước của công nghiệp tình dục với công việc đóng phim AV được xem là một nghề. Không những thế, mỗi năm số lượng người mới muốn đóng dòng phim này ngày càng nhiều, mỗi năm doanh thu của ngành công nghiệp này lên đến hàng tỷ USD. Trong khi đó, sự bảo vệ an toàn tính mạng và an toàn trong nghề nghiệp lại bị đánh giá rất thấp, nhất là với các nữ diễn viên. Không ít nữ diễn viên AV bị ăn chặn tiền thù lao, đánh đập, ép quan hệ tình dục thậm chí là phải bỏ mạng trên phim trường mà không được ai bảo vệ.

Nghề diễn viên AV ở Nhật có nhiều cô gái muốn gia nhập

Đằng sau những thước phim nóng bỏng của các nữ diễn viên AV là những giọt nước mắt cay đắng mà nhiều người không thể tưởng tượng được. Tùy theo danh tiếng của mỗi người mà nhận được những mức thù lao khác nhau. Các đối tác sẽ không trả tiền trực tiếp cho các nữ diễn viên AV mà lại thông qua công ty quản lý của họ. Công ty quản lý sẽ trích một phần trong tổng số tiền đó để trả lương cho họ, ngôi sao nào nổi tiếng thì được khoảng 90% còn đa phần chỉ nhận được khoảng 20% tổng thu nhập.

Muốn kiếm được nhiều tiền thì đồng nghĩa với việc các nữ diễn viên AV phải tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau tuy nhiên không phải lúc nào tình trạng sức khoẻ của họ cũng cho phép làm điều đó nên có thể dẫn đến bệnh tật. Hơn nữa, khi quay phim, các nữ diễn viên phải thực hiện nhiều tư thế độc, lạ với độ khó cao nên khó tránh khỏi việc bị thương, chảy máu bộ phận nhạy cảm. Mặc dù vậy, các nhà sản xuất lại hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những chi phí y tế này. Nhiều nữ diễn viên bị mất đi khả năng sinh sản do tai nạn nghề nghiệp đến sống cô độc suốt đời thậm chí là tử vong.

Không ít nữ diễn viên AV phải bỏ mạng trên phim trường.

Một nữ diễn viên AV tên là Hiroko từng tử vong do tai nạn nghề nghiệp. Cụ thể, Hiroko tham gia quay phim cùng một nam diễn viên nước ngoài. Tuy nhiên, do bạn diễn quá mạnh bạo khiến Hiroko bị tổn thương vùng nhạy cảm, mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng rất tiếc không qua khỏi. Thời điểm mẹ Hiroko đến bệnh viện nhìn mặt con gái lần cuối đã rơi nước mắt chia sẻ rằng cô dấn thân vào con đường AV là để kiếm tiền trả nợ cho người cha ham mê cờ bạc của mình.

Một trường hợp khác khi đang quay phim thì một nữ diễn viên AV 25 tuổi đang mang thai bỗng nhiên bất tỉnh ngay tại phim trường do tim và phổi ngừng hoạt động. Bởi vì nữ diễn viên không bị tổn thương bên ngoài cơ thể nên đa phần đều cho rằng cô chết vì bệnh tật chứ không phải do “tai nạn lao động”.

Thậm chí, một số công ty sản xuất phim AV đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các nữ diễn viên để quan hệ tình dục và chi phối họ. Một chủ tịch công ty sản xuất AV đã ra lệnh cho đàn em tra tấn bốn nữ diễn viên cùng sử dụng bạo lực với hàng chục diễn viên khác. Cuối cùng, trong số đó có một người bị bắt vì cưỡng dâm và gây thương tích, phải ngồi tù 18 năm. Ban đầu, họ nói dối bốn nữ diễn viên là tới tham gia quay phim nhưng trên thực tế đó lại là quan hệ tình dục tập thể và bị đánh đập. Một nữ diễn viên còn từng bị trói tay, trói chân, ép uống rượu và bị nhận đầu xuống nước.

Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn